Người trẻ xem tử vi hàng ngày khác lão thành ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thaiv2d, 5/11/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Thanh niên xem tử vi hàng ngày khác với trung niên về nhiều mặt là do văn hóa đọc có sự thay đổi. Chia sẻ từ tuviungdung.vn cho biết, trước sự phát triển vũ bão của các phương tiện truyền thông đại chúng và các tiện ích xã hội như báo điện tử, truyền hình, facebook, youtube… khiến cho việc đọc sách, báo in không còn chỗ đứng, bị chiếm mất thị phần. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc xem tử vi hàng ngày ở độ tuổi thanh niên và trung niên có sự khác nhau, phân hóa vô cùng rõ rệt, các bạn của diễn đàn Công Nghệ Vn-Zoom có đồng quan điểm không?

    => Nơi có đội ngũ chuyên gia tử vi nhận luận giải miễn phí, xem tại đây: Xem tử vi hàng ngày 2019.

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    Thanh nhiên xem tử vi hàng ngày trên internet nhiều hơn

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, nhiều vấn đề cấp bách như kinh tế, môi trường, chính trị, văn hóa đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu giữa nhiều quốc gia. Mặc dù đây là cơ hội để phát triển văn hóa về nhiều mặt, đặc biệt là văn hóa tín ngưỡng, nhưng vô cùng khó khăn và thách thức cho văn hóa đọc, xem tử vi hàng ngày trên sách, báo giấy truyền thống.

    Thanh niên lười đọc sách, báo giấy về tử vi hàng ngày

    Tình trạng lười đọc sách, trong đó có sách về tử vi hàng ngày diễn ra ở nhiều thành phần xã hội, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, ở giới trẻ việc đọc sách, báo truyền thống ngày càng có xu hướng giảm mạnh. Internet ra đời với nhiều tiện ích đã trợ giúp và tạo ra phương thức đọc và xem mới, vô cùng hiện đại, miễn có kết nối 3g, 4g và wifi có thể xem mọi lúc mọi nơi, đây là phương thức xem tử vi hàng ngày hiện đại.

    Phần lớn thanh niên xem tử vi hàng ngày trên báo điện tử

    Cùng với phương thức xem tử vi hàng ngày hiện đại sẽ kéo theo sự kết nối đến các sách, báo điện tử. Giới trẻ chuyển sang hướng tiếp cận mới đó là báo điện tử do thông tin về tử vi hàng ngày của từng con giáp sẽ được cập nhật mới liên tục. Mục đích của họ vào những trang này là để xem cho biết, tham khảo chứ không phải để nghiên cứu.

    Hơn nữa, anh em của Diễn Đàn Công Nghệ Vn-Zoom cũng biết là người trẻ rất thông minh, họ luôn hiểu rằng các thông tin trên báo mạng vô cùng tràn lan, không được cơ quan nhà nước kiểm chứng. Vì vậy, khó phân biệt đúng sai, nên xem tử vi hàng ngày trên báo điện tử với họ chỉ là thú vui, giải trí để giết thời gian lúc rảnh rỗi.

    => Nếu quan tâm thì mời đọc bản đầy đủ tại đây nhé: Thanh niên xem tử vi hàng ngày khác với trung niên ra sao?

    Nguồn: dynamicmagicalentertainment.com
     

Chia sẻ trang này