Nguyên lý kỹ thuật của màn hình led trong suốt là gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi kimhanlee12, 30/8/22.

  1. kimhanlee12

    kimhanlee12 Member
    6/12

    Với việc màn hình LED trong suốt ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trên thị trường, một số công ty sử dụng màn hình để quảng cáo, vậy màn hình LED trong suốt hoạt động như thế nào? độ trong suốt cực cao của thủy tinh, Nó cũng có thể hiển thị các hiệu ứng hiển thị quang điện thông qua điều khiển và phát lại video. Màn hình trong suốt LED siêu nhẹ, siêu mỏng và có độ thấm cao; tiêu thụ năng lượng thấp. Cải tiến có mục tiêu, cùng với cấu trúc thiết kế rỗng, độ thẩm thấu được cải thiện đáng kể. Trong số rất nhiều công nghệ màn hình trong suốt, màn hình LED trong suốt là thiết kế duy nhất không bị ảnh hưởng bởi kích thước và diện tích.
    [​IMG]

    Thiết kế của công nghệ màn hình LED này giúp giảm đáng kể sự cản trở tầm nhìn của các thành phần cấu trúc và tối đa hóa hiệu ứng phối cảnh. Đồng thời, nó còn có tác dụng trưng bày mới lạ, độc đáo, khán giả đứng ở khoảng cách lý tưởng để xem, bức tranh được treo lơ lửng trên vách rèm kính.

    Khi thiết kế nội dung quảng cáo màn hình led trong suốt có thể loại bỏ màu nền không cần thiết và thay bằng màu đen, chỉ hiển thị nội dung cần thể hiện.
    [​IMG]

    Màn hình LED trong suốt được thị trường ưa chuộng do tính trong suốt, nhẹ, dễ lắp đặt, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ngày càng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng đô thị ở nước ta. Ngay cả ở Hoa Kỳ, nơi mà việc giám sát quảng cáo rất nghiêm ngặt, nó đã được chính phủ và các doanh nghiệp chào đón bằng những nụ cười. Trước hết, một tính năng chính của màn hình LED trong suốt là độ trong suốt, và là một nhánh của màn hình LED, nó phải là điểm chấm càng nhỏ, độ rõ càng cao và hiệu ứng hiển thị càng tốt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả hiển thị rất tốt, cần phải phát triển theo hướng khoảng cách nhỏ hơn và nhỏ hơn, điều này cũng phải có độ trong suốt nhất định. một tình thế tiến thoái lưỡng nan. Sự lựa chọn cũng là một vấn đề lớn cần giải quyết hiện nay.

    Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều chế độ tùy chỉnh của màn hình LED, và điều này cũng đúng đối với màn hình LED trong suốt, mặc dù tùy chỉnh có thể phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng nhưng nó có thể được tích hợp hoàn hảo hơn với tòa nhà. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề mà nhiều nhà sản xuất màn hình LED trong suốt phải đối mặt. Hiện tại, vấn đề lớn của màn hình LED trong suốt là vấn đề tùy biến, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tùy biến nhưng số lượng ít và chu kỳ sản xuất của sản phẩm tùy chỉnh tương đối dài, bao gồm cả liên kết nghiên cứu và phát triển, và Sản xuất để sử dụng không giống Hiện nay, các sản phẩm trưởng thành quá nhanh nên việc sản xuất hàng loạt khó khăn hơn.

    Mặc dù màn hình LED trong suốt mới gia nhập thị trường cách đây không lâu, nhưng nó đã mở ra một khu vực thị trường mới, chẳng hạn như các tòa nhà mốc đô thị, các tòa nhà thành phố, cửa hàng ô tô 4S, sân bay, v.v., có thể được sử dụng rộng rãi và cũng phục vụ cho nhu cầu thị trường mới nổi. Điều này được hiểu rằng tổng diện tích của bức tường kính hiện đại của Trung Quốc đã vượt quá 70 triệu mét vuông, một thị trường tiềm năng rất lớn và có thể phát triển thành một lĩnh vực đại dương xanh mới trong ngành công nghiệp màn hình LED. Do đó, việc giải quyết các vấn đề trên có vai trò rất quan trọng trong việc khai thác thị trường khổng lồ này.

    Thực tế, với công nghệ màn hình LED trong suốt hiện nay chỉ là sản phẩm màn hình bán ngoài trời để lắp đặt trong nhà và trưng bày ngoài trời, để hoàn toàn phù hợp cho việc lắp đặt và ứng dụng ngoài trời, đồng thời phát triển thị trường ứng dụng rộng rãi hơn thì vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

    Xem thêm: cho thuê màn hình LED trong suốt
     

Chia sẻ trang này