Nguyên nhân gì khiến Oppo F7 sọc màn hình

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi nhungduong, 12/6/19.

  1. nhungduong

    nhungduong Member
    16/23

    Đa số các dòng điện thoại hiện nay điều có màn hình lớn, cảm ứng chiếm đa số trong đó có Oppo F7. Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những va chạm hoặc sự xuống cấp của điện thoại. Lỗi màn hình Oppo F7 bị sọc cũng vì những nguyên nhân này ra.
    [​IMG]
    Nguyên nhân khiến Oppo F7 sọc màn hình
    • Khi cáp màn hình của điện thoại bị chập chờn có thể khiến màn hình của nó lúc được lúc không hoặc đồng thời gây ra những hiện tượng sọc ngang, sọc dọc xuất hiện trên Oppo F7.
    • Nguyên nhân tiếp theo là do chính màn hình điện thoại bị lỗi dẫn tới những sọc ngang, sọc dọc xuất hiện trên một vùng nhất định của màn hình hoặc có thể là cả màn hình, tùy thuộc mức độ nặng, nhẹ của “bệnh”
    • Việc để máy gần các thiết bị phát từ tính cao như nguồn điện, trạm phát sóng, loa, nam châm điện… sẽ làm máy của bạn bị nhiễm từ. Khi máy bị nhiễm từ hầu hết các linh kiện bên trong đều bị ảnh hưởng nặng nề và màn hình cũng có thể bị ảnh hưởng và xuất hiện những sọc ngang, sọc dọc
    • Việc làm rơi máy, nằm đè lên, di chuyển mạnh tay… sẽ dẫn tới cả máy lẫn màn hình bị ảnh hưởng; trong những trường hợp như rơi, va chạm mạnh… thì màn hình thường bị tổn thương nhiều hơn.
    • Ngoài những vấn đề trên, có một số ít máy bị mắc lỗi phần cứng như: Đứt mạch IC, điều khiển đường ngang, đường dọc chập chờn, bẹ cáp… Các vấn đề về phần cứng này cũng có thể dẫn tới màn hình Oppo F7 bị sọc ngang, sọc dọc không mong muốn.
    [​IMG]
    Cách khắc phục sọc màn hình trên Oppo F7 đơn giản
    • Tắt nguồn khởi động lại máy ngay lập tức khi có bất kì lỗi gì trên Oppo F7, không riêng gì lỗi sọc màn hình.
    • Xóa ngay một vài ứng dụng bạn vừa mới cài hoặc là ứng dụng lạ có trong Oppo F7 của mình.
    • Ngoài ra các bạn muốn khắc phục triệt để hơn, hãy khôi phục lại cài đặt gốc. Cách này có xác xuất xóa bỏ tất cả ứng dụng của các bạn đã cài đặt đặt. Chính vì thế hãy lưu lại các dữ liệu cấp thiết sở hữu trong máy lên bạn nhé.
    • Còn đối với các lỗi vì phần cứng gây ra, chúng ta chẳng thể tự mình xử lý được. Cách cuối cùng là đem Oppo F7 yêu dấu ra các trung tâm xử lý sọc màn hình uy tín để được khắc phục. Nếu bạn đang sinh sống tại TP HCM, một địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM.
    [​IMG]
    Chúc bạn có những trải nghiệm tốt như ban đầu sau khi thay màn hình Oppo F7.
     

Chia sẻ trang này