Nha khoa làm răng sứ Veneer tốt nhất hiện nay tại SG

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi kimxuan1, 27/3/20.

  1. kimxuan1

    kimxuan1 Member
    6/12

    1. Công nghệ làm răng sứ Veneer tiên tiến
    Răng sứ Veneer hay mặt dán sứ Laminate là phương pháp được đánh giá tốt nhất hiện nay trong việc khắc phục tình trạng răng bị sứt mẻ hay nhiễm màu nhẹ, mang lại tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn ảnh hưởng đến răng thật.

    Theo phương pháp này,các bác sĩ không cần phải mài nhiều bề mặt của răng như những pháp bọc răng sứ thông thường mà chỉ cần mài một lớp men răng cực mỏng bên ngoài mặt trước của răng để tạo độ nhám, dao động trong khoảng từ 0,1 – 0,3 mm.

    Sau đó,các bác sĩ sẽ gắn một lớp sứ cực mỏng lên mặt ngoài của răng ôm khít vào thân răng bằng chất xi măng chuyên dụng nên sẽ có độ vững chắc và nguyên vẹn, bạn sẽ không phải lo sợ bong tróc trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

    Với kĩ thuật và công nghệ hiện đại này sẽ giúp cấu trúc răng của bạn vẫn được bảo tồn, hoàn toàn không xâm hại đến răng thật của bạn nên phương pháp này được đánh giá rất cao. Hoàn toàn không làm thay đổi khớp cắn và không gây ra bất kì sự khó chịu nào.

    2. Nha khoa làm răng sứ Veneer ở đâu tốt hiện nay tại TPHCM
    Nha khoa làm răng sứ Veneer tốt nhất hiện nay tại Tp.HCM chính là nơi làm ra được những mặt dán sứ nói riêng và răng sứ nói chung tốt nhất và phù hợp nhất với những nhu cầu khác nhau của mỗi bệnh nhân. Đồng thời cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế tạo và thực hiện gắn mặt dán sứ cho bệnh nhân.

    Nha Khoa Kim Xuân tự hào là một địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi thực hiện bọc răng sứ hay dán răng sứ Veneer và bất kỳ dịch vụ răng miệng nào khác.
    Cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại
    Nha khoa Kim Xuân hiểu rằng, để đạt được kết quả điều trị tốt sẽ không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị hiện đại và những công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đầu tư,và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ răng mới nhất để mang đến co bạn một kết quả hoàn hảo trong thời gian sớm nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.


    Đội ngũ bác sĩ chuyên phục hình sứ thẩm mỹ hơn 14 năm kinh nghiệm
    Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị cho mỗi bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ theo dõi và thực hiện suốt quá trình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa của chúng tôi. Các bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm tại nha khoa sẽ lắng nghe và thực hiện theo những mong muốn và yêu cầu của bệnh nhân, mang đến một kết quả hài lòng nhất.


    Tỉ lệ mài răng sẽ luôn được cân nhắc cẩn thận, phù hợp với tình trạng răng miệng của mỗi người. Với sự tỉ mỉ và khắt khe trong từng thao tác, những mặt dán sứ sẽ được chế tạo chính xác theo đúng tỉ lệ, tạo độ khít cao nhất, không có bất kì sự chênh lệch nào. Bên cạnh đó là những vấn đề vô trùng dụng cụ luôn luôn được đảm bảo.

    Chi phí phù hợp mới điều kiện của nhiều người
    Ngoài chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng giúp Nha khoa Kim Xuân nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Mức giá chỉ ở tầm trung, phù hợp với nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu thẩm mỹ răng miệng.

    3. Quy trình thực hiện mặt dán sứ
    Thực hiện mặt dán sứ ngoài yếu tố thẩm mỹ ra còn cần đảm bảo được chức năng ăn nhai của răng thế nên quy trình dán mặt sứ sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn nha khoa với các bước nghiêm ngặt.

    Bước 1. Thăm khám và kiểm tra răng miệng
    Đây là bước đầu tiên nhưng rất là quan trọng để bác sĩ có thể đánh giá được tổng quát tình trạng răng miệng. Nếu bạn có mắc các bệnh lý về nha chu, sâu răng,… Khi đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn để điều trị bệnh lý răng miệng trước và lựa chọn phương pháp thực hiện để phục hình răng hiệu quả nhất.

    Bước 2. Vệ sinh răng miệng
    Bác sĩ sẽ làm sạch răng miệng bạn trước khi tiến hành, nhằm đảm bảo được môi trường miệng không bị nhiễm khuẩn, giúp thực hiện gắn mặt dán sứ hiệu quả hơn.

    Bước 3. Mài răng và lấy dấu răng
    Bạn sẽ được gây tê trước khi mài răng để giảm thiểu tốt đa cảm giác đau hay ê buốt. Bác sĩ sẽ tiến hành mài mỏng bớt chỉ khoảng từ 0,1mm đến 0,3mm để gắn mặt dán sứ lên trên mặt ngoài của răng.và sau đó sẽ lấy dấu.

    Bước 4. Gắn mặt dán sứ Veneer
    Khi mặt dán sứ được làm xong,các bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần và gắn mặt dán sứ Veneer cố định lên bề mặt trước của răng

    Kết thúc quá trình làm mặt dán sứ Veneer, răng sẽ được khắc phục hoàn hảo các nhược điểm về mặt thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp mới cho hàm răng đều và trắng sáng hơn.

    Khi có nhu cầu làm mặt dán sứ, hãy liên hệ với Nha Khoa Kim Xuân để được tư vấn và điều trị hoàn hảo nhất.
    Để biết thêm thông tin về phương pháp này xin liên hệ với nha khoa chúng tôi:
    NHA KHOA KIM XUÂN - KIM XUÂN DENTAL CINIC

    - 163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
    - 354B Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, HCM
    Hotline: 0936103610 - 0849797949
    (Viber, Zalo, FaceTime)
    Phone: 028 38409739
    Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
    Master Card - VISA - JCB
    Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
     

Chia sẻ trang này