Nha Khoa Uy Tín Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kimxuan1, 8/3/21.

  1. kimxuan1

    kimxuan1 Member
    6/12

    Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa ở TP Hồ Chí Minh. Khi ngày càng có rất nhiều trung tâm được ra đời. Điều này khiến cho bạn lo lắng trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín . Hiểu được mong muốn của khách hàng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một phòng khám nha khoa uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn.

    Bạn đang mắc phải vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn nha khoa nào là nha khoa tốt và uy tín tại TpHCM, để có thể yên tâm điều trị? Với các trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, cùng các dịch vụ nha khoa chất lượng, chi phí hợp lý – Nha khoa Kim Xuân chúng tôi tự hào là một trong các nha khoa hàng đầu tại TpHồ Chí Minh.

    Nha Khoa Tốt Và Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh
    Nha khoa Kim Xuân là Nha Khoa chuyên sâu về những dịch vụ bọc răng sứ, trồng răng implant ,v.v..và chỉnh nha tại TpHCM. Được xây dựng có không gian thoáng mát, sạch sẽ, cùng với trang thiết bị hiện đại. Khách hàng khi đến với Nha Khoa. Sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị hiệu quả, bảo hành cụ thể. Và được báo chi phí trước khi điều trị.

    Trung tâm Nha Khoa Kim Xuân đã hơn 10 năm phát triển trong ngành nha khoa ở TP.HCM, là địa chỉ uy tín cho các bạn chọn lựa khi quyết định chữa trị, phục hình răng. Nha khoa Kim Xuân đã ứng dụng phần mềm tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ chuẩn đoán tình trạng răng chính xác, giúp cho quá trình điều trị hiệu quả hơn, giảm thiểu thời gian cũng như các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình chữa trị.

    Công Nghệ Nha Khoa Hiện Đại
    Để đảm bảo được kết quả điều trị cao nhất, Nha khoa Kim Xuân đã sử dụng những vật liệu phục hình răng chính hãng đều có nguồn gốc rõ ràng như: Implant, răng sứ, niềng răng,… Ngoài ra, các đội ngũ y bác sĩ ở Trung tâm không ngừng nâng cao và phát triển trình độ tay nghề về lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là những công nghệ mới như trồng răng implant, chỉnh nha …

    Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Môn Cao
    Nha khoa Kim Xuân có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm, được đào tạo bài bản. Có nhiều Bác sỹ chuyên môn khác nhau như: phẩu thuật, phục hình răng thẩm mỹ, chỉnh hình răng, điều trị tổng quát, chăm sóc răng dự phòng.

    Trang Thiết Bị Hiện Đại
    Trung tâm Nha Khoa Kim Xuân có trang thiết bị hiện đại như: Máy định vị chóp tủy răng, máy nội soi răng miệng; Máy cạo vôi siêu âm, máy chụp phim x quang …v..v
    Nha khoa uy tín tại Hồ Chí Minh
    Khi phục hình răng toàn sứ tại Nha khoa Kim Xuân. Sẽ có Labo sản xuất và bảo hành răng sứ tại nha khoa, đảm bảo làm đúng màu răng. Sử dụng vật liệu đúng tiêu chuẩn và có nguồn gốc rõ ràng. Dịch vụ làm răng sứ nhanh chóng chỉ trong vòng 2 – 3 ngày.

    Phòng Khám Nha Khoa Đạt Chuẩn Quốc Tế
    Bên cạnh chất lượng về dịch vụ. Nha khoa KIM XUÂN còn đặc biệt chú trọng cao đến yếu tố vô trùng và lò hấp sát khuẩn dụng cụ. Hơn thế nữa, mỗi khách hàng khi đến đây còn được trang bị dụng cụ thăm khám riêng. Nhằm tránh các tình trạng nhiễm trùng chéo.

    Nha khoa Kim Xuân chúng tôi không ngừng phát triển để trở thành trung tâm Nha khoa tốt và uy tín tại nhất tại TpHCM. Nếu bạn có thắc mắc hay gặp bất kỳ vấn đề gì về răng miệng. Hãy đến Trung tâm nha khoa Kim Xuân để được khám và tư vấn Miễn Phí nhé!

    Để biết thêm thông tin xin hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi:
    NHA KHOA KIM XUÂN – KIM XUÂN DENTAL CLINIC

    Địa Chỉ:163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
    Hotline:0936103610 – 0849797949 (Viber, Zalo, FaceTime)
    Phone:028 38409739
    Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
    Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
     

Chia sẻ trang này