Nhà lập pháp Paraguay sẽ trình bày pháp luật về Bitcoin vào tháng tới

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 21/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Một nghị sĩ ủng hộ bitcoin ở Paraguay cho biết ông sẽ miêu tả luật bitcoin tại quốc hội vào tháng tới với mục tiêu biến Paraguay trở thành trọng tâm cho những nhà đầu cơ tiền điện tử theo bảng giá tiền ảo trên toàn thế giới. Các nỗ lực của anh đó sau khi El Salvador phê chuẩn dự luật làm cho bitcoin đấu thầu hợp pháp.

    [​IMG]

    Paraguay muốn trở thành trung tâm thế giới cho các nhà đầu tư tiền điện tử
    Sau lúc El Salvador duyệt dự luật đấu thầu hợp pháp bitcoin, một nghị sĩ ở Paraguay đã thông tin rằng ông đang làm việc về luật bitcoin sẽ được biểu lộ vào tháng tới.

    Phó Carlos Antonio Rejala Helman của Đảng Hagamos đã kêu gọi Paraguay có hành động tương tự đối với El Salvador liên quan đến bitcoin. Nghị sĩ cũng đã đổi thay ảnh đại diện Twitter của mình để bao gồm mắt laser, có tức thị ông nhận ra bitcoin sẽ đạt 100 nghìn USD.

    Thứ trưởng đang chuẩn bị một dự luật mua cách hợp pháp hóa việc sử dụng tiền điện tử ở Paraguay làm công cụ thanh toán, La Nacion đưa tin hôm thứ Sáu. Dự luật sẽ quy định rằng bất kỳ thương lượng nào trong bờ cõi đất nước đều có thể được tiến hành bằng bitcoin và nhà nước sẽ chịu nghĩa vụ kích thích và đào tạo các ngành nghề khác nhau để họ có thể tiếp cận hình thức thanh toán điện tử mới này.

    nghị sĩ được trích dẫn nói:

    nói từ khi chúng tôi thông tin rằng chúng tôi đang làm việc trên một dự luật hợp pháp hóa ở Paraguay việc sử dụng tài sản công nghệ số, được biết đến đa dạng hơn là tiền tệ công nghệ số hoặc phiên bản rộng rãi nhất của nó, bitcoin, làm đấu thầu hợp pháp cho bất kỳ loại đàm phán thương mại nào, phổ thông đơn vị Paraguay đã tham gia và tiến một thao tác đến kỷ nguyên thương lượng mới, điều này khiến chúng tôi tự hào.

    Xem thêm: mining city lừa đảo

    Nhà lập pháp đặt mục tiêu trình dự luật của mình trước Quốc hội vào tháng Bảy. Cảm thấy rằng luật pháp đang được chuẩn bị, ông đã tweet vào ngày 17 tháng 6 với hashtag bitcoin, “Tháng 7 chúng tôi lập pháp.” Anh đấy tiếp tục với một dòng tweet khác có nội dung: “Buổi giới thiệu Công trình sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 7.”

    Dân biểu bật mí Đầu tháng này, anh đấy đang làm việc với tổng giám đốc TinTucBitcoin.com.py Juanjo Benitez Rickmann và “cộng đồng bạc điện tử Paraguay để Paraguay trở thành trọng điểm cho những nhà đầu cơ tiền điện tử trên toàn toàn cầu và sau đấy được xếp vào lực lượng những người đang tiên phong của phương pháp phương pháp số. &Rdquo;

    Rickmann đã công nhận rằng anh ấy đang làm việc với nghị viên “để giới thiệu một Công trình tại quốc hội để Paraguay trở thành một đất nước gần gũi với tiền điện tử cho những nhà đầu cơ tiền điện tử trên toàn toàn cầu, tận dụng năng lượng tái hiện và rẻ tiền được cung ứng bởi hydroelectrics #Itaipu #Yacyreta.”

    Dân biểu đã tweet vào ngày 7 tháng 6:

    Như tôi đã đề cập cách đây rất lâu, quốc gia chúng ta cần phải tiến lên cùng với thế hệ mới. Phút chốc đã đến, phút chốc của chúng ta.

    “Tuần này, chúng tôi khởi đầu với một Công trình quan trọng để đổi mới Paraguay trước toàn cầu. Người thật tới mặt trăng #BTC & #paypal, ”dòng tweet của anh đọc thêm.

    trong khi ấy, việc áp dụng tiền điện tử đang vững mạnh ở Paraguay. Một tập đoàn tiêu khiển to trong nước, Grupo Cinco, công bố tuần trước rằng hầu hết 24 đơn vị buôn bán của nó hiện ưng ý tiền điện tử bitcoin (BTC), ether (ETH), shiba inu (SHIB) và ớtz (CHZ). Thêm nữa, Universidad Comunera (UCOM), một trường đại học cá nhân ở Asunción, Paraguay, hiện chấp nhận bitcoin để thanh toán.
     

Chia sẻ trang này