Nhà phân phối và lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG 10hp tiết kiệm giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hailongvan112113, 27/12/19.

  1. hailongvan112113

    hailongvan112113 New Member
    1/6

    Sản phẩm “vàng” máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter nhất định không thể bỏ qua.



    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng LG 10HP Inverter đã được Hải Long Vân thi công cho phòng Bida



    *** Cùng tham khảo thêm: Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter – Sự mạnh mẽ chiếm lĩnh không gian



    Bài viết hôm nay Hải Long Vân sẽ giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm “vàng” máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter nhất định không thể bỏ qua cho vị trí làm mát cho không gian của bạn. Hãy cùng chúng tôi đi “xem mắt” chàng trai mạnh mẽ nhưng đầy tinh tế này nhé.



    Điểm sơ những nét chính của dòng máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter.

    • Công nghệ: Hàn Quốc.
    • Nơi sản xuất: Hàn Quốc.
    • Môi chất lạnh: Gas R410A.
    • Model: APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter – 10HP – Gas R410a.
    • Giá tham khảo: 69.000.000 đ.
    • Bảo hành: 1 năm cho toàn máy.


    [​IMG][​IMG]

    Hình ảnh được chụp thực tế Hải Long Vân đã lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG 10HP



    *** Về khả năng làm mát: Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter có công suất lớn thường dành cho một khoảng không gian bự và cần đến việc làm mát nhanh chóng. Khả năng đưa gió xa lên đến 20 mét trong khi các thương hiệu khác chỉ hoạt động trong phạm vi 10 mét trở lại đã khiến cho không gian được hưởng một làn gió trong lành hơn, thoáng đãng hơn mà không lo sợ sẽ bị ngộp hoặc khó thở. Hơn nữa, xuất phát điểm của máy lạnh tủ đứng 10hp này là Hàn Quốc, cho nên bạn không cần phải lo làn gió của nó gay gắt mà ngược lại rất nhẹ nhàng đấy.



    *** Về nét đẹp thẩm mỹ: Có nhiều người cho rằng, thứ đánh gục khách hàng lần đầu tiên không phải là chất lượng mà là thiết kế hình dáng, ấn tượng phải tốt thì mọi việc đằng sau mới thuận lợi, đó là quan niệm đúng và không hề sai. Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter được ra đời ở một đất nước yêu cái đẹp đơn giản nhưng đầy tráng lệ, vì thế mà nét đẹp của nó càng được đánh giá cao hơn so với những thiết kế của các thương hiệu khác.



    Gặp gỡ “cha đẻ” của máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter.



    1. LG – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1947, và tính đến nay đã gần 70 năm tuổi, tuổi của sự trường tồn và phát triển thật sự.
    2. Thế mạnh về sự nhẹ nhàng, tinh tế chuẩn Á Đông chính là “lực hút” mạnh mẽ nhất, mang về cho LG những cơ hội khẳng định mình.
    3. LG không phải là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí tuy nhiên những thành tựu mà nó mang lại to lớn và khẳng định vị thế LG ngày một vững chắc hơn.


    ***Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter không chọn cho mình con đường là lối mòn để tiếp tục phát triển, mà là ngược lại.

    • Nếu các thương hiệu kia đẩy mạnh việc sản xuất máy lạnh dòng Tiêu chuẩn nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, thì LG chọn cách hướng tới giải pháp tiết kiệm lâu dài.
    • Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter chỉ có duy nhất một dòng Inverter, hơn thế nữa, giá cả lại phải chăng và “mềm” nhất trên thị trường. Đây chính là một thành công của LG mà

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh dàn nóng & dàn lạnh máy lạnh tủ đứng LG 10HP được chụp thực tế bởi Hải Long Vân đã thi công



    Tiếp theo, hãy cùng Hải Long Vân điểm mặt sơ qua những tính năng ưu việt của chiếc máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter mang dáng vẻ của một “chàng trai ấm áp” mà mạnh mẽ này nhé:



    • Thiết kế tinh tế, tao nhã và đẳng cấp, mang nét mạnh mẽ thu hút người đối điện.
    • Tiết kiệm điện đến 40%, làm lạnh nhanh hơn 30% so với các loại máy không biến tần, mang đến một không gian thoải mái nhất cho người sử dụng.
    • Khi hoạt động hầu như không gây ra tiếng ồn như các thương hiệu khác, đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.
    • Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter có chế độ thổi gió vươn xa đến 20 mét, điều này giúp cho lưu lượng gió được đưa đi xa hơn mà không cần phảo bố trí nhiều máy lạnh.


    [​IMG]

    [​IMG]



    Như vậy, với các tính năng vượt trội trên, máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter thật sự là một sản phẩm “vàng” nhất định không thể bỏ qua cho vị trí làm mát trong không gian của bạn. Hãy tận hưởng cảm giác thoải mái và vẻ đẹp tươi mới cùng máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter.



    Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0909787022 Mr Hoàng để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một giải pháp hoàn hảo cho không gian của bạn nhé! Chúc các bạn luôn vui vẻ!.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này