Nhận định sàn Binance

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 3/12/20.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Phân tích sàn Binance



    Dưới đây, tôi sẽ biểu hiện các ưu điểm yếu của sàn tiền ảo Binance tới các bạn. các bạn hãy theo dõi để biết được chúng đang có gì nổi trội và khắc phục nhé! nếu các bạn đã biết về sự tối ưu của sàn phân phối tiền ảo Binance rồi thì các bạn cũng có thể đăng ký thành viên để thương lượng tại sàn binance



    [​IMG]



    Ưu điểm yếu của sàn tiền ảo uy tín hàng đầu toàn cầu Binance

    Về ưu điểm

    • Hiện có 466 cặp thương lượng trên sàn tiền ảo tốt nhất Binance: Đây là một Báo cáo khôn cùng khổng lồ. Hầu như đông đảo các Altcoin mà các bạn muốn thương lượng đều có sẵn trên sàn Binance.

    • nền tảng Binance tương trợ phổ quát ngôn ngữ: Trong ấy, tiếng Việt là một trong các tiếng nói phát triển sớm nhất. Bên cạnh đó, Binance có hàng ngũ và kênh Telegram chuyên tương trợ ngôn ngữ tiếng Việt. các bạn có thể dùng sàn giao dịch Binance một cách tiện lợi mà ko vướng mắc về tiếng nói.

    • Chương trình thưởng lên tới 40% hoa hồng: Trên thực tại, Binance là sàn tiên phong thưởng ref cho anh em. Nhờ vậy, anh em sẽ có một khoản thu nhập bị động khá to nếu như rủ được rộng rãi người khác cùng tham gia vào sàn.

    • nếu không có KYC, các bạn có thể rút tối đa 2 BTC / ngày: không giống như những đại lý phân phối khác bắt buộc KYC để rút tiền (chẳng hạn như Poloniex, …), bạn có thể sử dụng Binance cho các thương lượng nhỏ mà không cần cung cấp quá phổ quát thông báo cá nhân.

    • Binance có một hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn: Như tôi đã nêu, ngoài sàn giao dịch tập trung, Binance còn có sàn giao dịch phi tụ hội Binance DEX, có Blockchain riêng, Binance Chain, với đồng bạc hạ tầng Binance Coin (BNB). Không chỉ có thế, Binance cũng có một ví di động chính thức là Trust Wallet, nơi Binance Labs đầu cơ và tương trợ những Công trình. Và không thể ko nói tới nền móng Binance Launchpad mở bán token IEO dẫn đầu thiên hướng thị phần. Một lợi thế khác cũng nhờ hệ sinh thái mạnh. ấy là tiện thể ích của BNB coin. BNB được dùng trong đa dạng sản phẩm của Binance, chả hạn như dùng BNB để giảm phí đàm phán trên đại lý phân phối, tìm IEO.

    • Binance có Quỹ bảo vệ tài sản quý khách (viết tắt là SAFU): 10% phí đàm phán trên sàn sẽ được chuyển vào quỹ này để bảo hiểm tài sản của bạn.
    khuyết thiếu

    • Binance hiện chỉ có đàm phán giao ngay và đàm phán OTC: Mình biết phổ thông anh em có nhu cầu giao dịch ký quỹ nên chẳng thể đàm phán trên Binance.

    • Vì là sàn giao dịch nhiều trên thế giới nên nó cũng là mục tiêu tấn công của các vụ hack rất cao.

    • Vào năm 2018, đại lý phân phối Binance đã xảy ra một vài sự cố đáng tiếc nuối. Cụ thể, vào tháng 7, một đồng xu ẩn danh đã được thương lượng lên tới 96 BTC.

    • trường hợp này được dự đoán là do hacker tiến công hoặc có thể do sàn phân phối Binance đã kế thừa giá.


    Lời kết

    Đọc xong bài viết này, có nhẽ các bạn đã biết được lý do vì sao tôi luôn dành sự ưu ái nhất cho sàn Binance rồi chứ? Với những ưu điểm ưu việt từ tốc độ đàm phán, đến lực lượng làm việc rồi chi phí đàm phán. Nó luôn làm tốt vai trò của mình đến người sử dụng các trang affiliate marketing nước ngoài. Thật là tiếc nuối, ví như các bạn ko dùng sàn phân phối Binance trong thời gian sớm nhất. Sau lúc đọc bài viết về tổng quan sàn thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn đăng ký sàn Binance tại phần đọc thêm tại của tôi.
     

Chia sẻ trang này