Nhờ thợ ép kính iPhone 6S Plus máy còn hư thêm

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thaiv2d, 16/12/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Các bạn trong diễn đàn Công Nghệ Vn-Zoom cũng biết những trường hợp như vậy không phải hiếm, thật ra thì cả những trung tâm lớn có uy tín cao khi ép kính iPhone 6S Plus cũng xảy ra. Tuy nhiên, xử lý thế nào sau đó mới là vấn đề, tỷ lệ xuất hiện lỗi như vậy ra sao nữa?

    => Nên đến nơi đáng tin cậy như viendidong.com với thông tin dịch vụ rõ ràng tại đây: Nơi ép kính iPhone 6S Plus giá rẻ.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    Cơ bản ép kính iPhone 6S Plus không liên quan phần khác

    Đúng là như vậy, ta chỉ cần làm dịch vụ này khi mỗi mặt kính của iPhone 6S Plus bị nứt hoặc bể. Phần tấm nền màn hình vẫn nguyên vẹn, cảm ứng vẫn bình thường, nên chỉ ép kính mới vào là được.

    Thật ra ép kính iPhone 6S Plus chính là thay mặt kính mới

    Nhiều anh em của diễn đàn Công Nghệ Vn-Zoom vẫn còn lầm tưởng hai cách gọi này là hai loại hành động khác nhau, trên thực tế ép kính iPhone 6S Plus cũng chính là thay kính. Bởi lẽ khi tấm kính cũ đã nứt hoặc bể thể ép lại cũng chẳng thay đổi được gì, phải đưa tấm kính mới vào ép vô khung máy, áp sát màn hình.

    Chỉ cần không xảy ra sai sót, căn chỉnh chuẩn xác, dùng đúng loại kính phù hợp thì quá trình ép kính iPhone 6S Plus sẽ ổn. Dĩ nhiên, nếu người thực hiện lơ là làm ẩu, nhập sai loại kính của máy khác, kích cỡ không khớp, hoặc đơn giản kê lệch thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.

    Khi ép kính iPhone 6S Plus sẽ tiếp xúc bộ phận nào khác?

    Thật ra cũng không nhiều, chỉ có tấm màn hình và khung viền của máy. Quá trình ép kính iPhone 6S Plus chẳng qua là ráp tấm kính mới khớp với khung máy và áp sát tuyệt đối với màn hình cảm ứng. Ngoài ra, gần như không đụng chạm gì đến các bộ phận khác, dù có thể gần phần loa, camera hoặc nút nguồn.

    Vì thế, nếu xảy ra sai sót trong quá trình ép kính iPhone 6S Plus thì chỉ có thể làm hư một trong hai bộ phận kể trên. Bản thân con người vốn có rất nhiều thiếu sót, nên dù ở trung tâm uy tín thì việc ép kính iPhone 6S Plus lại làm hư luôn phần khác luôn có thể xảy ra. Khác biệt ở chỗ họ sẽ bồi hoàn ra sao? Tỷ lệ mắc phải liệu có quá cao?

    Nếu ai quan tâm thì mời vào tin.healthlater.com đọc bản đầy đủ tại đây: Đi ép kính iPhone 6S Plus máy lại hư phần khác.

    Nguồn: tin.healthlater.com
     

Chia sẻ trang này