Những cách dưỡng da bằng sữa thiên nhiên mà chị em nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOilSerum, 25/12/19.

  1. SkinBoosterMilkOilSerum

    SkinBoosterMilkOilSerum New Member
    1/6

    Sữa, không chỉ là loại dưỡng chất bổ dưỡng, mà còn là một nguyên liệu dưỡng da cực kì bổ ích. Vậy chị em đã biết những cách dưỡng da bằng sữa chưa?

    [​IMG]

    Cách đơn giản nhất là rửa mặt bằng sữa. Thay thế sữa rửa mặt thông thường, rửa mặt bằng sữa không chỉ làm sạch da mặt, mà còn giúp tẩy nhẹ tế bào chết, cung cấp dưỡng chất cho da. Với 1 bát sữa, xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 5-10 phút, sau đó rửa nhẹ bằng nước sạch, là chị em đã có thể làm sạch da mặt dịu nhẹ. Cũng đừng quên tẩy trang trước khi rửa mặt, bởi sữa rất khó mà đi qua lớp silicon mỏng của mỹ phẩm đâu.
    Chuyên sâu hơn nữa, thì chị em có thể đắp mặt nạ sữa. Không còn chú trọng vào bước làm sạch, mặt nạ sữa đưa những dưỡng chất chăm sóc vào sâu trong da, tái tạo và phục hồi cho da. Dùng bông tẩy trang, thấm đều sữa, và chấm đều lên mặt từ 3-4 vòng, kết hợp với massage bằng cách nhấn nhẹ vào những khu vực mình chấm, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

    [​IMG]

    Sử dụng những phương pháp sữa tươi sẽ giúp da được cải thiện tone, làm sạch da, cũng như bổ sung những dưỡng chất vô cùng thiết yếu khác. Không những thế, sữa tươi còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như chanh và nghệ tươi, hoặc khoai tây.
    Chỉ với ½ quả chanh, 100gr nghệ tươi, 300ml sữa tươi là những gì cần có cho 1 chiếc mặt nạ đắp da DIY. Hỗn hợp nước cốt chanh, bột nghệ và sữa tươi này mang lại một hiệu quả dưỡng da vô cùng hiệu quả, khi vừa làm sạch, kháng khuẩn, vừa dưỡng da dưỡng trắng, vừa có thể trị mụn, kích thích hồi phục da. 1 chiếc mặt nạ chanh sữa nghệ vào buổi tối, 2-3 lần mỗi tuần là liệu pháp giúp da hồi phục vô cùng nhanh chóng.

    [​IMG]
    Skin Booster Milk Oil Serum từ thương hiệu So'Natural có thành phần từ sữa
    https://skinrepublic.vn/skin-booster-milk-oil-serum.html

    Sữa và khoai tây cũng là một sự kết hợp tuyệt vời, khi mà những tinh chất sữa, hòa quyện cùng hàm lượng dinh dưỡng cao trong khoai tây, giúp da được hồi phục dễ dàng và mạnh mẽ. ½ củ khoai tây nghiền, 300ml sữa, cùng với 1 miếng pad làm mặt nạ, thì chỉ trong vòng từ 10-15 phút, chị em đã có một sự thay đổi rõ rệt trên da.
    Chị em còn có thể kết hợp các phương pháp sữa, cùng với các sản phẩm có thành phần là sữa. Việc kết hợp này, vừa tiết kiệm thời gian cho mỗi lần sử dụng, mà đem lại những hiệu quả rõ rệt hơn, nhanh chóng hơn.
    Nguồn:
    Những cách chăm sóc da bằng sữa tươi mà chị em nên biết
     

Chia sẻ trang này