những điều bạn nên biết về tiếp thị kết liên Kyna

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi khuong22, 13/10/20.

  1. khuong22

    khuong22 New Member
    1/6

    Tiếp thị liên kết khóa học trở nên thiên hướng được nhiều Publisher tuyển lựa trong khoảng thời kì vừa qua. Do nhu cầu của thị trường cũng như chất lượng các khóa học đã được kiểm chứng nên việc mô phỏng kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị khóa học vững mạnh cũng là điều dễ hiểu. Nếu như các bạn đang lưỡng lự không biết nên tham dự chương trình tiếp thị công nghệ này thì có thể tham khảo tiếp thị liên kết uy tín Kyna trong nội dung bài viết dưới đây.

    1. Tiếp thị kết liên Kyna là gì?
    Tiếp thị kết liên Kyna cũng như vậy với những mô hình tiếp thị khóa học online khác như Unica hay Edumall. Khi quyết định trở nên đối tác tiếp thị với Kyna. Bạn sẽ nhận đường link kết liên có các khóa học mà mình đã tuyển lựa. Sau đó đem link liên kết đi lăng xê dưới nhiều hình thức không giống nhau miễn sao có khách hàng nhấn vào link và đăng ký khóa học thì bạn sẽ nhận về phần trăm hoả hồng tương ứng.

    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên Kyna đang được các Publisher chọn lọc hơi phổ quát



    hai. Ưu và nhược điểm khi làm tiếp thị kết liên Unica
    Trước lúc quyết định tham dự bất kỳ một chương trình tiếp thị liên kết nào các bạn đều nên coi xét kĩ những ưu và điểm yếu của nó để đảm bảo chọn lựa của mình và đúng và hữu hiệu nhất.

    Về ưu điểm của tiếp thị liên kết Kyna
    Số lượng khóa học của Kyna rất lớn, phần nhiều có hầu hết những ngành mà quý khách mong đợi như lập trình, IT, marketing, SEO, ngoại hình đồ họa,...Chính sự phổ biến trong các khóa học tạo điều kiện cho việc làm tiếp thị liên kết của các bạn cũng trở thành thuận lợi và thu hút rộng rãi tầng lớp quý khách khác nhau.



    Thứ hai, phần lớn những khóa học bên Kyna đều có giá cả phải chăng trong khoảng 300.000 - 400.000 nên thích hợp với túi tiền tài phổ biến đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Mặc dù giá phải chăng nhưng chất lượng khóa học lại ko “rẻ” nên các bạn có thể an tâm khi giới thiệu với những người có nhu cầu.



    đặc biệt, Kyna có không ít khóa học miễn phí để bạn tham khảo trước khi quyết định đăng ký học chính thức. Đây là điểm khác biệt giúp Kyna được đa dạng người lựa so với những đối thủ cùng lĩnh vực. Những khóa học của Kyna không dừng thời gian cũng như số lần học lại nên bạn có thể thoả thích truy vấn cập để xem lại khóa học dù rằng đã kết lớp học đã kết thúc.

    [​IMG]

    Có rất nhiều Ưu điểm để bạn quyết định nên chọn tiếp thị kết liên với Kyna



    các khóa học bên Kyna đều được cấp chứng chỉ với điều kiện là học viên phải tham dự toàn bộ những bài tập và hoàn thành khóa luận cuối kỳ. Điều này đảm bảo chất lượng học viên sau khi tham gia khóa học.



    Kyna có chương trình tích xu sau mỗi khóa học tương đối thú vị và quyến rũ khách hàng. Cụ thể, bạn sẽ tích được 500 delta xu sau khi kết thúc mỗi khóa học. Xu tích lũy được có thể quy đổi thành tiền mặt, hoặc có thể sử dụng nó như mã giảm giá cho các khóa học Tiếp theo.



    Và Về ưu điểm chung của những khóa học online không những riêng Kyna là thời gian tha hồ, cởi mở, có thể học ở bất kỳ nơi nào các bạn muốn.

    điểm yếu
    nhược điểm khiến nhiều người phàn nàn lúc tham dự khóa học của Kyna là kết nối tương đối chậm. Điều này có lẽ do con đường truyền hoặc những thiết bị kết nối quá vận tải do có phổ quát thành viên tham gia cùng một lúc. Tuy vậy, điểm yếu này có thế sẽ được khắc phục lâu dài.



    Thứ 2 là chất lượng các khóa học miễn phí thật sự chưa thu hút, rất nhiều đều có nội dung khái quát và chỉ đóng vai trò là “mồi nhử” để khách hàng tham gia những khóa học chính thức.



    3. Cách thức đăng ký làm tiếp thị liên kết Kyna
    thao tác 1: Để đăng ký trở thành thành viên các bạn sẽ phải truy hỏi cập vào trang chủ của Kyna. Vào mục tiếp thị kết liên và nhấp vào link đăng ký để điền thông báo theo hướng dẫn.



    bước hai: lực lượng viên chức của Kyna.vn sẽ Liên hệ ngay nhé với các bạn trong thời gian sớm nhất để trả lời các thông tin và tạo account đăng nhập cho các bạn.



    bước 3: bạn có thể tiến hành quảng cáo chương trình học sau khi có email xác nhận và tài khoản tiếp thị kết liên.



    bước 4: khi khởi đầu nảy sinh huê hồng, Kyna sẽ Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với các bạn để thỏa thuận. Mức chi trả tối thiểu theo quy định hàng tháng là 500.000VND. Nếu thu nhập dưới 500.000 thì Kyna sẽ cộng dồn các tháng sau đó rồi mới thanh toán.



    thao tác 5: Ở danh mục sản phẩm bạn sẽ chọn các khoa học mà mình thấy chất lượng để bắt đầu quảng cáo.



    thao tác 6: các bạn sẽ nhận được huê hồng từ Kyna vào mỗi cuối tháng.



    4. Lời kết
    Tiếp thị khóa học đang là điểm sáng trong mô phỏng affiliate marketing. Với sự tăng trưởng của phương pháp thì nhu cầu học online càng có tiềm năng lớn mạnh mạnh mẽ hơn. Cho nên, bạn hãy tuyển lựa một chương trình tiếp thị liên kết bất kỳ, không một mực cứ phải là tiếp thị kết liên Kyna để nâng cao thu nhập của mình.

    Nguồn bài viết: những điều bạn nên biết về tiếp thị liên kết Kyna
     

Chia sẻ trang này