Những holder Bitcoin vẫn chưa bán dù giá đã chạm ngưỡng $10,000

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 27/2/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Dữ liệu trong khoảng Glassnode cho thấy rằng đợt tăng cường giá gần đây lên $10,000 của Bitcoin trên các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất đã ko tạo áp lực khiến các trader phải "xả". Điều đó có nghĩa là giá BTC có thể tăng cường cao hơn.

    Vào ngày 26/07, Glassnode đã chia sẻ dữ liệu đáng ngạc nhiên về tuyến đường đi lên mức năm Thống kê vừa qua nhất của Bitcoin và họ quan niệm rằng hành trình hiện tại sẽ khác rộng rãi so với những lần trước đó.

    các hodler Bitcoin ko bán ở mức $10,000

    Cặp BTC/USD đã bất thần phá tan vỡ ngưỡng kháng cự rút cuộc còn lại dưới $10,000 vào chủ Nhật, qua đấy vượt lên trên mức cao nhất là $10,200.

    Đợt tiền ảo tăng giá này của Bitcoin là hơi ngắn ngủi, trong khi giá đã giảm xuống dưới $10,000 ngay sau khi chạm mức cao $10,200 và hiện tại đang xoay vòng quanh mức $9,900.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá 7 ngày của Bitcoin. Nguồn: Coin360



    Giá Bitcoin đã vượt qua $10,000 phổ biến lần trong năm 2020, nhưng phân tích của Glassnode cho thấy lần này là khác hẳn so với các lần trước đó vì chỉ số Bitcoin days destroyed.

    Bitcoin days destroyed là phương tiện đo thời gian giữa những đợt chuyển di của 1 số lượng Bitcoin, chỉ ra rằng Bitcoin vẫn chưa nằm ở thời gian đỉnh của bong bóng thị trường.

    Trước đây, việc giá tăng cường vọt trên $10,000 đã dẫn tới sự gia tăng cường của số liệu Bitcoin days destroyed. Điều đấy cho thấy những hodler dài hạn đang tận dụng cơ hội để đàm phán hoặc bán coin của họ.

    tuy vậy, đến nay, tâm lý lạc quan cuối tuần trước vẫn chưa lặp lại thiên hướng này.

    "Trái ngược với 2 lần sắp nhất, khi BTC đạt $10,000, chúng tôi chưa thấy sự gia tăng cường nào trong chỉ số #Bitcoin Days Destroyed ngày hôm nay,” Galssnode viết.


    [​IMG]

    Biểu đồ 24 giờ của Bitcoin Days Destroyed. Nguồn: Glassnode



    thị trường bất thần đem lại đà tăng vào cuối tuần

    Sự lạc quan một cách thận trọng rằng Bitcoin được dự định đạt những mức cao hơn vẫn trở thành một chủ đề chính giữa các trader trong các tháng vừa qua.

    chẳng hạn, lúc PayPal làm dấy lên tin đồn về việc chấp nhận tiền điện tử vào tháng 6, chủ đề này đã tức thời được chuyển sang tiềm năng của Bitcoin, để không những chinh phục mức $10,000, mà còn đến 12.000 USD trong ngắn hạn.

    các nguyên tắc cơ bản của mạng vẫn thiên về xu thế tăng mặc dù cú bứt phá vào Chủ Nhật đã đánh dấu một sự tương phản chắc chắn với mô phỏng nén mà Bitcoin đã bộc lộ trong những tuần trước. Một chu kỳ của những mức đáy cao hơn và đỉnh thấp hơn đã đặt giá BTC vào một hành lang hẹp – vùng mà các nhà phân tách đồng ý rằng BTC phải sớm phá vỡ lẽ.

    những atcoin cũng ghi nhận mức cải thiện như vậy trong ngày, với Ether (ETH) phá vỡ lẽ ngưỡng kháng cực mạnh ở $280 trong một động thái gây bất ngờ hơn cả Bitcoin. Ở thời điểm xuất bản bài viết, altcoin to nhất thị phần đang thương lượng ở mức $310.
     

Chia sẻ trang này