Những kiểu dáng hoa cô dâu được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hoa18, 12/8/20.

  1. Hoa18

    Hoa18 Member
    6/12

    Bên cạnh việc lựa chọn những loài hoa tươi phù hợp để làm hoa cầm tay trong lễ cưới thì cô dâu cũng nên tham khảo một số kiểu hoa cưới đang rất được yêu thích dưới đây nhé!

    • Hoa cưới dáng tròn là một kiểu hoa cưới phổ biến nhất từ trước đến nay, những bó hoa tròn là một sự kết hợp hoàn hảo với nhiều kiểu váy cưới, đồng thời cũng không kén vóc dáng cô dâu. Điều đặc biệt là bó hoa dáng tròn rất gọn, không gây vướng víu cho cô dâu trong lúc di chuyển.

    • Hoa cưới dáng dài là một kiểu dáng hoa cô dâu với vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa lại thêm vẻ lộng lẫy tôn lên vóc dáng cao ráo, thon thả của cô dâu. Thật tuyệt vời khi cô dâu lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ôm gọn đường cong của mình, như vậy bó hoa sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tôn lên vóc dáng hoàn mỹ ấy đấy!

    • Hoa cưới kiểu bó tự nhiên là một dạng hoa cầm tay cô dâu đơn giản vì không cần sử dụng nhiều kỹ thuật bó cầu kỳ. Kiểu dáng này rất phù hợp với lễ cưới được tổ chức theo chủ đề tự nhiên. Thế nên việc sử dụng cách bó hoa cầm tay cô dâu này sẽ mang lại cảm giác tinh khiết khi ngắm nhìn người phụ nữ trong bộ váy cưới không mang nhiều kỹ thuật phức tạp nhưng lại nổi bật đến lạ thường.
      [​IMG]
    Hoa cầm tay cô dâu không phải là một điều đơn giản đâu mà qua đó cần phải có sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn các mẫu hoa cầm tay cô dâu cũng như phải canh chỉnh sao cho phù hợp với dáng người của cô dâu để nhằm biến những bó hoa tươi này trở thành một món phụ kiện hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất trong ngày lễ trọng đại này.

    • Cô dâu có dáng người nhỏ nhắn sẽ cực kỳ thoải mái trong việc lựa chọn cho mình những bó hoa cưới với mọi phong cách khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng nên để ý đến kích cỡ của bó hoa để phù hợp với vóc dáng mình hơn.

    • Cô dâu có dáng người tròn nên tránh xa những bó hoa cưới dáng tròn ra nhé và thay vào đó hãy chọn những kiểu bó thác nước, kiểu bó dài hay cũng có thể điều chỉnh chiều dài của bó hoa để tạo cảm giác cô dâu trông thon thả hơn.

    • Cô dâu có dáng người cao to thích hợp với những bó hoa được kết từ những bông hoa to nở rộ để tạo sự cân xứng cho cơ thể.
    Liên hệ shop hoa tươi quận 7 ngay để mua hoa tại Hoa18
    [​IMG]


    Cách 1: Tải App Hoa18 trên CH Play hoặc App Store

    Cách 2: Đặt mua hoa tươi online tại website Hoa18.com

    Cách 3: Mua trực tiếp tại shop Hoa 18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ( Chợ Tân Mỹ), quận 7, TP HCM

    Cách 4: Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada
     

Chia sẻ trang này