Những lưu ý khi mua khóa điện tử là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi baonamvn, 8/8/22.

  1. baonamvn

    baonamvn New Member
    1/6

    Lưu ý khi mua khóa điện tử, hiện nay khóa điện tử đang được sử dụng phổ biến. Với những tiện ích cũng với tính năng bảo mật cao. Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này ở nhiều nơi. Nhất là những nơi cần đảm bảo an ninh nghiêm ngặt. Để có thể mua và sử dụng khóa được tốt nhất. Người mua cũng cần phải lưu ý một số điều dưới đây.


    Bảo Nam hướng dẫn khách hàng những lưu ý khi mua khóa điện tử
    Do ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài cho nên. Những ngôi nhà cần được bảo vệ tốt hơn. Việc cướp bóc hay có trộm đột nhập gây mất an toàn cho tính mạng cũng như tài sản con người ngay càng nhiều. Theo con số thống kê của công an các phương xã thì tỉ lệ trộm đột nhập vào nhà dân đang ngày càng có chiều hướng gia tăng. Vậy nên chúng ta hãy chuẩn bị chủ động phòng tránh những vấn đề này. Đừng để “Mất bò mới lo làm chuồng”, lúc đấy thì đã quá muộn. Vậy để trộm không thể đột nhập vào nhà của mình thì những biện pháp chống trộm là điều cần làm.


    [​IMG]Khóa điện tử và những lưu ý khi sử dụng nó

    Những biện pháp được áp dụng hiện nay là: Bạn có thể lắp đặt khóa điện tử, camera, các loại chuông báo động khi có người lạ đột nhập vào nhà. Với rất nhiều những tính năng nổi bật : Mật mã, thẻ từ, vân tay. Sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn với mái ấm của mình. Nhất là việc thiết lập khóa cửa bằng vân tay, biện pháp này mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Dấu vân tay thì mỗi người chỉ có một, cho nên khó mà làm giả để mà vào nhà được.

    Với những chất liệu là hợp kim, thép không gỉ. Trộm sẽ không thể nào mà cạy phá được. Và nếu như ai đó mà cố tình cạy khóa thì chuông báo động sẽ báo cho chủ nhà. Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như tài sản của nhà mình. Thì không còn gì có thể hợp lý hơn khóa điện tử có thể hỗ trợ bạn. Bạn hoàn toàn có thể đi công tác, du lịch xa nhà mà không phải lo lắng sợ ở nhà sẽ có kẻ gian đột nhập vào.


    Bạn sẽ có thể kiểm tra được tình trạng ngôi nhà mình thông qua smart phone. Hiện nay trên thị trường vì độ “Hot” của loại khóa này. Mà các sản phẩm khóa điện tử được bày bán rất nhiều. Đâu đâu ta cũng bắt gặp những câu khẩu hiệu hay slogan: “Khóa điện tử hàng chính hãng”… Nhưng để biết đây có phải là hàng kém chất lượng hay không thì ta cũng nên bỏ túi một vài lưu ý. Để có thể tự tin hơn khi đi mua khóa điện tử tại Nghệ An.


    Những đặc điểm cần lưu ý khi mua khóa điện tử
    Để không phải mua hàng kém chất lượng. Hay mất tiền vào những sản phẩm dởm. Cũng như là đảm bảo được độ an toàn, tiện lợi, bền đẹp cho bộ khóa cửa thì bạn cần lưu ý những điểm sau:


    – Kiểm tra giấy tờ khi mua khóa. Hàng chính hãng sẽ có đầy đủ giấy tờ của hãng kèm bảo hành
    – Xác định những chức năng của khóa. Bạn cần sử dụng những chức năng gì thì ưu tiên mua những dòng khóa có chức năng đấy
    – Tính thẩm mỹ của ổ khóa bạn cần mua
    – Giá cả của sản phẩm. Cái này bạn nên tham khảo một vài nơi để có sự so sánh giá tốt nhất
    – Lựa chọn những địa chỉ uy tín


    Và để đảm bảo an toàn cũng như mang lại cho ngôi nhà. Những công năng tiện lợi nhất thì khi lắp khóa mọi người cũng nên lưu ý một số tip nhỏ sau:


    Lưu ý gì khi lắp đặt khóa điện tử?
    Những điểm mà người sử dụng khóa điện tử cần lưu ý:


    + Nên lắp khóa ở cửa chính, nơi ít bị mưa gió ảnh hưởng. Hoặc không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của khóa.
    + Bạn nên sử dụng loại khóa có chìa khóa cơ dự phòng. Phòng khi trường hợp hết pin hay các cấu trúc bên trong gặp phải sự cố.
    + Thường xuyên kiểm tra cũng như là xóa những dấu vân tay không cần thiết
    + Nếu như bạn ra mồ hôi tay thì nên sử dụng khóa thẻ từ hoặc là lau khô tay khi sử dụng khóa.
    + Thay pin trước thời hạn để đảm bảo khóa được hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn.
    + Trường hợp hỏng hóc hoặc gặp trục trặc bạn nên gọi cho nhà cung cấp để được hỗ trợ kịp thời nhất


    [​IMG]


    Mẫu khóa điện tử samsung tích hợp 3 tính năng


    Địa chỉ cung cấp khóa điện tử tại Nghệ An tốt nhất hiên nay
    Showroom khóa điện tử Bảo Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ở tại Nghệ An. Tại đây có đầy đủ các dòng khóa đến từ các hãng: Samsung, Philips, Kaadas, Hikvision, KaDol… Đa dạng mẫu mã và chủng loại. Từ những ổ khóa hiện đại cho tới cổ điển. Sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể tích hợp các tính năng hiện đại nhất. Giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo mật tuyệt đối. Chính sách bảo hành cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng tất cả các khách hàng trong suốt quá trình sử dụng khóa. Luôn đảm bảo quyền lợi cũng như là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ lắp đặt có tay nghề và trình độ. Bảo Nam luôn tự tin sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi nơi, mọi thời điểm. Đến với Bảo Nam là bạn đến với sự uy tín – chất lương – giá tốt. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá: 0976 447 688
     

Chia sẻ trang này