Những lý do học sinh, sinh viên nên mua laptop cũ

Thảo luận trong 'Tư vấn trao đổi mua bán Phần cứng Máy tính, Laptop' bắt đầu bởi sone1203, 6/12/22.

  1. sone1203

    sone1203 Member
    16/23

    Ở thời buổi công nghệ thông tin phát việc các bạn học sinh, sinh viên cần trang bị cho mình một chiếc laptop phục vụ cho việc học tập là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên có cần thiết chi một khoảng tiền lớn để mua một chiếc laptop mới xịn xò không? Câu trả lời là không cần thiết, sau đây là những lý do

    Những học sinh hay sinh viên những năm đầu thì đa số chưa phải dùng đến những tính năng đặc biệt, hầu hết chỉ dùng các tác vụ văn phòng, tìm kiếm thông tin hay trình bày báo cáo, học online, như vậy một chiếc laptop cũ còn dùng tốt có thể làm tốt điều này. Bạn nên để dành tiền mua máy mới khi biết được thật sự yêu cầu dùng máy của mình khác biệt của mình là gì.


    Vậy tại sao không mua máy mới tốt rồi để dành sử dụng?
    Mỗi năm các hãng linh kiện đều cho ra những phiên bản mới mà laptop thì chỉ thay được các linh kiện cơ bản như ram, ổ cứng vì vậy nếu không sử dụng được hết khả năng laptop ngay từ đầu sẽ rất uổng phí.
    Hãy đầu tư tiền bạc khi cần thiết, bạn có thể tìm được nhiều loại laptop đã qua sử dụng hay lướt trên 45CM với giá cả đa dạng. Chúc bạn tìm được con máy ưng ý.
     

Chia sẻ trang này