Những lý do HP OMEN 16-b0123TX 4Y0W6PA được nhiều game thủ yêu thích

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 21/11/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    Thời đại phát triển khiến cho game không còn giới hạn trong những chiếc máy bàn thô cứng. Giờ đây với laptop bạn vẫn có thể chơi mọi trò chơi mà bạn thích ở không gian bạn thích. Cũng không còn quá xa lạ với những game thủ, HP Omen đã gây được dấu ấn trong cộng đồng gaming cũng là có lý do của nó.

    Hôm nay cùng xem HP OMEN 16-b0123TX 4Y0W6PA được trang bị những gì mà được nhiều bạn yêu thích nhé.

    Thông số kỹ thuật HP Omen 16-b0123TX 4Y0W6PA

    Bộ xử lý: Intel Core i7-11800H

    Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 3070 8GB

    Màn hình: 16.1" IPS 165Hz QHD 100% sRGB

    Bộ nhớ: 32GB (2 x 16GB) DDR4 3200MHz

    Lưu trữ: 2 x 512GB SSD M.2 PCIe

    Cổng:

    • 3 x USB 3.2 Gen1 Type-A
    • 1 x ThunderBolt 4 (DisplayPort 1.4) hỗ trợ sạc
    • 1 x HDMI 2.1
    • 1 x Mini Display Port
    • 1 x Mic-in/ Headphone-out combo jack
    • 1 x RJ45
    • 1 x SD Card reader
    • 1 x DC-in
    Kích thước: 369.2 x 248 x 23mm

    Cân nặng: 2,3kg

    Cấu hình quái vật chinh phục mọi tựa game, sẵn sàng mọi công việc

    Khi nói đến chơi game ở 1440p, HP Omen 16 có thể là quái vật hàng đầu vì nó có tất cả sức mạnh cần thiết.

    Laptop Gaming HP OMEN 16-b0123TX 4Y0W6PA được trang bị vi xử lý Intel Core Tiger Lake thế hệ 11 với 8 nhân 16 luồng giúp chiếc laptop mang đến hiệu năng mạnh mẽ từ việc chơi game đến làm việc nặng.

    [​IMG]

    32GB RAM chạy kênh đôi cùng 1TB ổ cứng kèm đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3070 HP Omen 16 có thể chơi được tất cả những tựa game nặng nhất thế giới hiện nay với thiết đặt đồ hoạ cao nhất mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chưa dừng lại ở đó, những tựa game yêu cầu người chơi phải bật Ray Tracing lên để đem lại trải nghiệm thị giác tối đa như Battlefield V, Shadow of the Tomb Raider hay Cyberpunk 2077,… đều sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực đến từ card đồ hoạ RTX 3070.

    Card đồ hoạ RTX 3070 hoạt động trên nền tảng Ampere, Kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA với nhân RT, nhân Tensor và bộ đa xử lý phát trực tuyến mới, cung cấp đồ họa dò tia chân thực nhất và các tính năng AI tiên tiến mang đến trải nghiệm chơi game chân thật hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Laptop Gaming HP OMEN 16-b0123TX 4Y0W6PA còn sở hữu công nghệ tản nhiệt tiên tiến với 3 ống xả nhiệt giúp thiết bị được tản nhiệt cực kỳ tốt để thực hiện bất kỳ tác vụ mạnh mẽ nào mà không bị gián đoạn bởi máy nóng.

    Kiểu dáng hiện đại, phù hợp mọi hoàn cảnh

    Máy tính gaming nhưng không hẳn là phải hầm hố mới chất. Khi nhu cầu ngày càng cao, máy tính gaming càng được thiết kế sao cho nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Và HP OMEN 16-b0123TX 4Y0W6PA cũng không ngoại lệ.

    Ấn tượng với tông màu đen chủ đạo tạo nên tổng thể hiện đại và sang trọng. Từng đường nét được vát kỹ lưỡng và độ hoàn thiện cao tạo nên sự chỉn chu trong từng chi tiết. Logo của máy cũng khác, với logo phản quang ở mặt lưng tạo sự khác biệt. Các chi tiết máy như cổng kết nối, khe tản nhiệt cũng nhận được sự đầu tư lớn hơn về mặt thiết kế, gọn gàng hơn, chi tiết và cao cấp hơn. Nhìn chung, sự lột xác hoàn toàn về ngôn ngữ thiết kế đã giúp HP OMEN 16 trở thành một trong những sự lựa chọn khó có thể bỏ qua nếu bạn là một game thủ yêu cái đẹp.

    [​IMG]

    Trọng lượng cũng được xem là khá nhẹ so với những dòng gaming, chỉ nặng 2.3kg và mỏng 2.3cm giúp bạn dễ dàng mang theo máy đến bất cứ đâu. Đồng thời máy cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối để bạn có thể mở rộng đến các thiết bị ngoại vi khác. Đặc biệt, máy có cổng kết nối mạng LAN để bạn kết nối mạng dây, đảm bảo độ ổn định mạng khi cần combat căng thẳng.

    [​IMG]

    Màn hình lớn và đẹp cho trải nghiệm game tuyệt vời

    Điểm đáng nói nhất của máy tính xách tay HP Omen 16 là màn hình 16,1” QHD (2560 x 1440) 165Hz khổng lồ. Với thời gian phản hồi 3ms, màn hình có mọi thứ mà một game thủ cần để trải nghiệm mọi trò chơi yêu thích của họ với độ trung thực hình ảnh cao nhất.

    [​IMG]

    Tấm nền IPS có thể tạo ra độ sáng lên tới 300 nit, đây không phải là mức tốt nhất nhưng phù hợp với hầu hết người chơi, với viền mỏng ở cả hai bên. Và dải màu 100% sRGB cho hình ảnh hiển thị thêm sống động và màu sắc.

    Bàn phím và touchpad ổn cho cả chơi lẫn làm

    HP Omen 16 có bàn phím kích thước đầy đủ, đèn nền RGB bốn vùng, với khoảng cách di chuyển giữa các phím tốt. Với công nghệ 26 phím Rollover Anti-Ghosting Key, bàn phím gõ khá êm và không phát ra nhiều tiếng ồn khi gõ. Ngoài ra còn có các đường gờ bổ sung trên các phím như F, J và thậm chí cả phím W phù hợp cho chơi game.

    [​IMG]

    Khi nói đến bàn di chuột, nó có kích thước lớn hơn và giống như bàn phím, nó tốt, nhưng không phải là thứ tốt nhất để mọi người phát cuồng. Và tất nhiên để thao tác game hay làm việc thì chuột vẫn là chân ái chứ không phải touchpad.

    Nhìn chung với mức giá 50 triệu, HP Omen thật sự là một lựa chọn không hề rẻ nhưng nếu bạn sở hữu nó, bạn sẽ sở hữu nhiều hơn một chiếc laptop gaming vì nó đủ mạnh và đẹp để làm việc hay mang đi đến bất cứ đâu bạn thích.
     
  2. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    Mấy con OMEN quá mắc so với sinh viên học sinh
     
  3. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Đúng bạn đi làm mà những ngành kỹ thuật các thứ hoặc game chuyên nghiệp hơn thì nên mua con này
     
  4. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Đắt nhưng đáng, mua về xài rồi mới thấy sướng mỗi khi cày game
     

Chia sẻ trang này