Những vấn đề cần chú ý khi lắp đặt màn hình LED ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi kimhanlee12, 28/4/22.

  1. kimhanlee12

    kimhanlee12 Member
    16/23

    Việc lắp đặt màn hình LED ngoài trời liên quan đến việc sử dụng và an toàn sau này của màn hình, vậy khi lắp đặt màn hình LED chúng ta cần lưu ý những vấn đề gì?
    [​IMG]

      1. Lắp đặt thiết bị chống sét trên màn hình LED và các tòa nhà: thân và vỏ chính của màn hình LED phải được nối đất tốt và điện trở nối đất phải nhỏ hơn 4 ôm để có thể phóng ra dòng điện lớn do sét gây ra. trong thời gian, màn hình hiển thị có thể bị ảnh hưởng bởi dòng điện mạnh gây ra bởi sét tấn công từ tính.

      2. Biện pháp chống thấm cho bản thân màn hình LED: thân màn hình và phần tiếp giáp giữa thân màn hình và công trình phải được chống thấm và chống rò rỉ nghiêm ngặt; thân màn hình phải có biện pháp thoát nước tốt để nước có thể thoát ra thuận lợi trong trường hợp tích tụ nước, chú ý đến chống thấm và chống ẩm. Màn hình led được lắp đặt ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, gió thổi che bụi, môi trường làm việc khắc nghiệt. Thiết bị điện tử bị ướt hoặc ẩm ướt nghiêm trọng có thể gây ra đoản mạch, thậm chí cháy nổ, gây hỏng hóc, thậm chí cháy nổ, dẫn đến tổn thất.

       3. Lựa chọn chip mạch: chọn chip mạch tích hợp cấp công nghiệp có nhiệt độ làm việc từ -40 ℃ ~ 80 ℃, để tránh việc màn hình không thể khởi động do nhiệt độ thấp vào mùa đông.
    [​IMG]

      4. Lắp đặt thiết bị thông gió để làm mát, sao cho nhiệt độ bên trong của màn hình nằm trong khoảng -10 ° C đến 40 ° C: lắp một quạt hướng trục phía trên mặt sau của màn hình để xả nhiệt; bản thân màn hình LED sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhất định khi nó hoạt động.Nếu nhiệt độ môi trường quá cao Tản nhiệt cao và kém, mạch tích hợp có thể hoạt động không bình thường, thậm chí có thể bị cháy dẫn đến hệ thống hiển thị không thể hoạt động bình thường.

      5. Phải chọn điốt phát quang có độ sáng cực cao: để đảm bảo khả năng nhìn xa trong trường hợp ánh sáng xung quanh mạnh, phải chọn điốt phát sáng có độ sáng cực cao; tăng độ tương phản. lớn, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Có nhiều biến tấu của giày loafer, mẫu giày sục DS02 là một trong số đó. có nhẽ không hề nói quá khi cho rằng không một đôi giày nào có thể vượt được Diogini DS02 về độ thoải mái và tiện dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế dáng mũi giày dáng lười với phần gót được tiêu giảm, tăng độ tiện dụng cho sản phẩm. Lót giày được làm từ da bò cao cấp, thông thoáng, mềm mịn và thoải mái. Đường chỉ được khâu bởi đôi bàn tay của những người nghệ nhân. DS02 không chỉ tiện lợi mà còn bền đẹp. Đế giày được làm từ chất liệu siêu nhẹ, giúp các quý ông có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    [​IMG][​IMG]

    Không có nhiều chi tiết, Diogini DS02 có thiết kế đơn giản, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, khoáng đạt và thoải mái cho các quý ông.

    [​IMG]

    Diogini DS02 phù hợp với những bộ đồ thoải mái hàng ngày, quần jeans cùng áo phông đơn giản hoặc phối cùng những chiếc áo polo thời thượng, phù hợp với những buổi tập trung bạn bè hay picnic cùng gia đình.

    [​IMG]



    Xem thêm nhiều mẫu giày hơn tại DIOGINI - giày da nam cao cấp
     

Chia sẻ trang này