Nike Vapormax Indigo Force 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 22/8/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6


    Giày
    Nike Vapormax Indigo Force 2019 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp tục tăng cường khi Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp đến – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về ngoài mặt cũng như bộ đệm khí thân thuộc. Hẹn là “cộng sự” tuyệt vời của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở các dừng mới trên lịch trình chạy bộ hằng ngày.

    [​IMG]

    Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Vapormax Blue thường có những quy tắc và phạm vi cố định nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Đầu tiên phải đề cập đến dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu nhân tạo co dãn, ôm sát từng chuyển di bàn chân. Bảo đảm một trải nghiệm suôn sẻ và thả sức nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mệnh độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Lúc những chiếc cửa sổ lấp ló đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, chia thành 2 “túi” lớn với một nửa ở gót và nửa còn lại ở mũi giày.



    [​IMG]

    Phiên bản giày Vapormax Indio Force lần này mang phối màu Xanh cá tính. Những vị trí dấu swoosh và đế Air vượt trội với màu Đen. Không chỉ vậy, không thể ko nhắc tới bộ đệm “có một không hai” với 100% AIR hỗ trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi thao tác đi nhẹ nhõm, thanh tú mà hẳn rằng các bạn chưa từng thấy hay chưa trải đời nghiệm trước đây.

    công nghệ tích hợp trên giày Nike Vapormax Blue

    kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là nhắc về những thao tác đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

    [​IMG]

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày Diển đàn thời trang, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi bán giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ quen thuộc.
     

Chia sẻ trang này