Nơi nhận thay màn hình iPhone 11 chính hãng giá tốt HCM?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 19/8/21.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Thay màn hình iPhone 11 chính hãng, uy tín ở đâu ? Luôn là câu hỏi đặt ra khi chiếc iPhone của bạn không may bị hư màn hình ! Hãy đến với FASTCARE để được tư vấn với chất lượng tốt nhất trên khi vực hà nội hiện nay .

    Điện thoại iPhone 11 được trang bị màn hình Super Retina có độ phân giải cao. Khi màn hình bị hư bạn cần nhanh chóng thay màn hình iPhone 11 chính hãng.

    Bạn cần thay màn hình iPhone 11 khi nào?

    – Thực hiện cảm ứng trên màn hình không được
    – Màn hình bị tối đen và không phản hồi
    – Màn hình xuất hiện các vết sọc nứt và nhiễu
    – Màn hình hiển thị màu không chính xác
    – Màn hình bị các vết loan , ố đen
    – Màn hình bị tê liệt một số điểm

    Khi dế cưng iPhone 11 của bạn rơi vào tình trạng trên thì bạn đừng lo lắng vì đã có dịch vụ thay màn hình cho iPhone 11.

    [​IMG]

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone 11 tại FASTCARE?

    Một địa chỉ uy tín bạn có thể ghé qua để thay màn hình iphone: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-dien-thoai/thay-man-hinh-iphone chính là FASTCARE. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, FASTCARE tự tin đáp ứng được những yêu cầu cao nhất từ khách hàng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, linh kiện chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp chỗ ngồi để quý khách có thể thuận tiện quan sát quá trình sửa chữa thiết bị của mình. FASTCARE luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất tới quý khách hàng.

    FASTCARE trung tâm sửa chữa iPhone uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy cho khách hàng tại TPHCM và toàn quốc. Thay màn hình iPhone 11 chính hãng ở đâu? Uy tín, lấy liền và chất lượng tốt nhất thì FASTCARE là nơi bạn nên lựa chọn vì:

    1. Xem trực tiếp quy trình thay: Đây cũng là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang iPhone đến bất kỳ trung tâm nào để sửa chữa. Nắm bắt được điều đó, FASTCARE luôn trực tiếp công khai các quá trình sửa chữa. Dịch vụ thay màn hình iPhone chính hãng Apple tại FASTCARE quý khách hàng được xem trực tiếp quy trình thay thế. Điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm mà còn khẳng định sự uy tín của FASTCARE.

    2. Giá cả minh bạch: Bạn phân vân không biết giá thay màn hình iPhone 11 bao nhiêu tiền? Tại FASTCARE bạn hoàn toàn an tâm khi giá đã bao gồm (công thay + thời gian bảo hành + phí dịch vụ) trọn gói, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

    3. Kỹ thuật viên: Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm về các dịch vụ sửa chữa iPhone.

    4. Thiết bị máy móc: Dựa vào công nghệ máy móc hiện đại, điện thoại iPhone sửa chữa tại FASTCARE sẽ có độ bền lâu dài.
     

Chia sẻ trang này