Nơi thay mặt kính Oppo F7 tốt nhất

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi nhungduong, 9/7/19.

  1. nhungduong

    nhungduong Member
    16/23

    Chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu khi Oppo F7 của mình hư hỏng, mặt kính bị vỡ do bạn làm rơi hoặc là vô tình đè lên làm vỡ, nứt mặt kính. Tuy nhiên việc thay mặt kính Oppo F7 rất cần thiết và chi phí cũng không quá cao như là bạn thay màn hình.

    [​IMG]

    Đối với Oppo F7 thì mặt kính bên ngoài cũng là linh kiện hỗ trợ tính năng cảm ứng nên nếu kính hoặc tình năng cảm ứng hư hỏng thì cần thay mặt kính Oppo F7.

    Việc sơ ý rơi điện thoại là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến mặt kính Oppo F7 hư hỏng.

    Lưu ý khi thay mặt kính Oppo F7

    Mặc dù việc lựa chọn dịch vụ thay mặt kính Oppo F7 sẽ giúp tiết kiệm chi phí, nhưng bạn cũng nên cân nhắc chọn lựa những địa chỉ sửa điện thoại OPPO uy tín để đảm bảo không gặp phải các vấn nạn như:

    • Bị tráo đổi linh kiện trong quá trình tháo lắp máy.
    • Thao tác không khéo léo dẫn đến tình trạng cáp kết nối bị lỏng, lệch, không cố định khiến hoạt động của điện thoại không mượt mà như lúc ban đầu.

    [​IMG]

    Thay mặt kính Oppo F7 là dịch vụ ngày càng phổ biến nhất hiện nay. Với mục đích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, trung tâm sửa chữa di động Fastcare luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề cao.

    Hệ thống máy móc để thực hiện quy trình ép kính được đầu tư với công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tốt yêu cầu của nhiều dòng máy.

    Để cập nhật giá chính xác theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 19002054.
     

Chia sẻ trang này