Ohui Aqua Miracle - chân ái cho chị em sở hữu làn da dầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tg2095, 18/5/21.

  1. tg2095

    tg2095 Member
    16/23

    Ohui Aqua Miracle là dòng sản phẩm chuyên dụng, đặc trị hoàn hảo cho chị em sở hữu làn da dầu, thường xuyên bị tình trạng nhờn làm phiền. Cụ thể sản phẩm này có công dụng ra sao, mời các bạn hãy cùng theo dõi thông tin hữu ích dưới đây.
    Cấp ẩm là gì? Cấp nước là gì?

    [​IMG]
    Phân biệt giữa cấp nước và cấp ẩm
    Thực tế có rất nhiều bạn lầm tưởng giữa 2 khái niệm cấp ẩm và cấp nước là một. Điều này dẫn tới sai lầm trong việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Dễ thấy là hiện không ít chị em phân vân không biết có nên sử dụng Ohui Aqua hay không. Trước tiên, bạn hãy có sự phân biệt rõ ràng về cấp ẩm và cấp nước.
    - Cấp nước
    Biểu hiện của da thiếu nước là lỗ chân lông to, xỉn màu, bề mặt sần sùi. Da cũng tiết nhiều dầu hơn, thường xuyên cảm thấy da bóng loáng.
    Việc cấp nước cho da là quá trình đưa nước sâu vào tế bào da, bằng những sản phẩm chứa hàm lượng nước cao, kết cấu dạng lỏng, dễ thẩm thấu như gel, sữa. Đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng gay gắt, da dễ bị mất nước.
    Da hỗn hợp và da dầu là 2 loại da cần đặc biệt quan tâm tới việc cấp nước. Bởi vì da thiếu nước nên sẽ tiết nhiều dầu hơn để bù đắp lượng nước đã mất.
    Kiềm dầu chỉ là phương án tạm thời, cấp nước mới là giải pháp lâu dài, để có một làn da khỏe đẹp.
    - Cấp ẩm
    Cấp ẩm hay còn gọi là dưỡng ẩm. Làn da thiếu ẩm sẽ có biểu hiện lỗ chân lông rất nhỏ, da bị căng, khô, xuất hiện bong tróc, nứt nẻ.
    Mục đích của dưỡng ẩm cho da là phòng tránh tình trạng mất nước, duy trì độ ẩm trên bề mặt da. Kem dưỡng ẩm thường ở dạng kem đặc, thẩm thấu chậm và có thể gây nhờn dính.
    Dưỡng ẩm là một bước chăm sóc da cần thiết mỗi ngày. Nhất là với cô nàng da khô, hay hỗn hợp thiên khô cần dùng kem dưỡng cả ban ngày lẫn đêm. Còn nếu là da dầu chỉ cần dùng duy nhất vào ban đêm.
    Như vậy, chúng ta cần kết hợp cả hai việc cấp nước và dưỡng ẩm đồng thời cùng Ohui Aqua, để làn da luôn có độ ẩm, căng mượt, tươi trẻ.
    Chăm sóc làn da chuẩn Hàn cùng Ohui Aqua
    [​IMG]
    Chăm sóc làn da chuẩn Hàn cùng Ohui Aqua
    Bộ dưỡng da cấp nước Ohui Aqua đặc biệt có tác dụng với chị em có làn da dầu, mụn, sạm đen và lỗ chân lông to. Set sản phẩm chăm sóc làn da chuẩn Hàn, có công dụng giảm lượng dầu tiết ra, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy một làn da căng mịn, tác nhân gây mụn cũng dần biến mất.
    Bộ sản phẩm Ohui Aqua gồm:
    – Toner hoa hồng Ohui Miracle Aqua Skin Softener
    – Sữa dưỡng Ohui Miracle Aqua Emulsion
    – Kem dưỡng Ohui Miracle Aqua Gel Cream
    – Tinh chất Ohui Miracle Aqua Essence
    – Sữa rửa mặt
    – Kem lót
    – Giấy ướt tẩy trang
    Ohui Aqua Miracle với các thành phần kem dưỡng là Aurora Hyaluronic acid, Jeju mineral, chiết xuất tinh chất từ hoa cây Kooksu. Kết cấu phân tử dạng gel, với ưu điểm ở khả năng giữ nước cực kỳ tốt. Sản phẩm được đánh giá là thích hợp cho làn da dầu, bị mất nước và có dấu hiệu sạm màu.
    Quý khách có thể đặt mua Ohui Aqua chính hãng, giá tốt tại myphamohuichinhhang.net.vn
     

Chia sẻ trang này