OMEN 16-b0176TX - Laptop gaming cao cấp với mức giá cạnh tranh

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Cayxanhduonghoado, 28/6/22.

  1. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    6/12

    Không chỉ nổi tiếng với những dòng máy laptop doanh nghiệp, HP còn sở hữu những thương hiệu gaming nổi tiếng như OMEN, Victus, HyperX trong đó cao cấp và lâu đời nhất nhất phải kể đến dòng máy OMEN với hàng loạt những trang bị xịn sò, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh.

    [​IMG]

    Trong đó OMEN 16-b0176TX là một trong những mẫu laptop gaming đáng chú ý tại thị trường Việt Nam với màn hình rộng rãi, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng cao cấp.

    Màn hình 16.1 inch cho không gian hiển thị rộng rãi

    Nghe qua có thể bạn sẽ nghĩ rằng kích thước 16.1 inch không khác biệt quá nhiều so với 15.6 inch nhưng khi trải nghiệm thực tế thì có thể bạn sẽ phải nghĩ lại đấy. Khác biệt 0.5 inch nghĩa là đường chéo của màn hình rộng hơn ~1.27cm, nhiêu đó cũng đủ đến sự khác biệt rất rõ rệt về trải nghiệm.

    Tất nhiên nó vẫn thua xa so với 17.3 inch nhưng một chiếc laptop 17.3 inch chưa bao giờ là một lựa chọn hợp lý bởi nó quá to, quá cồng kềnh để có thể mang theo hàng ngày. Trong khi đó với một chiếc laptop 16.1 inch viền mỏng thì kích thước tổng thể của máy chỉ như một chiếc laptop gaming 15.6 inch vài năm về trước và có thể sử dụng balo, túi chống sốc và các phụ kiện khác của một chiếc laptop 15.6 inch cực kỳ phổ biến.

    [​IMG]

    Cùng với kích thước lớn, OMEN 16-b0176TX cũng sở hữu chất lượng hiển thị tuyền vời với 100% sRGB và độ phân giải Full HD sắc nét và tất nhiên là không thể thiếu tần số làm tươi cao 165Hz mang đến trải nghiệm tuyệt vời với các tựa game bắn súng.

    Độ chính xác màu sắc của màn hình OMEN 16 cũng rất cao và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, dựng phim ở mức độ không quá chuyên nghiệp.

    Cấu hình mạnh mẽ chiến ngon mọi tựa game

    Intel Core i7-11800H, RTX 3060, 16GB RAM cùng 1TB SSD chắc chắn mang đến trải nghiệm mượt mà trong hầu hết các tựa game ở thời điểm hiện tại với mức thiết lập Full HD. Và tất nhiên là bạn cũng có thể nâng cấp lên 32 hoặc 64GB RAM để chiến những tựa game ăn RAM nhiều hơn hoặc tận dụng sức mạnh của máy để dựng phim hoặc sử dụng những công việc nặng.

    [​IMG]

    Thiết kế cao cấp, tối giản và hiện đại

    Laptop gaming hiện đại không còn những đường nét thiết kế hầm hố, góc cạnh nữa mà sẽ đơn giản hóa, thanh lịch để phù hợp hơn với xu hướng học - làm việc - giải trí trên cùng một thiết bị. OMEN là một trong những dòng laptop đi đầu trong xu hướng thiết kế ấy và tất nhiên ngoại hình của OMEN 16-b0176TX sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ kim loại với những góc cạnh vuông vức, nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch để sử dụng ở bất kỳ đâu.

    [​IMG]

    Trọng lượng của máy cũng không quá nặng, chỉ 2.3kg, tương đương với những mẫu laptop gaming 15.6 inch khác. Kết hợp với bộ nguồn được thiết kế nhẹ nhàng hơn đáng kể so với mặt bằng chung thì OMEN 16-b0176TX sẽ là một chiếc laptop phù hợp để mang theo hàng ngày.

    Đầy đủ cổng kết nối

    Một chiếc laptop gaming thì chắc chắn không thể thiếu các cổng kết nối để gắn phụ kiện, xuất màn hình rời tần số cao và nhiều thiết bị khác đúng không nào. OMEN 16-b0176TX tất nhiên là không thiếu những thứ đó. Máy được trang bị cực kỳ đầy đủ những kết nối cao cấp nhất bao gồm 1 Thunderbolt 4; 3 USB Type-A; 1 HDMI 2.1; 1 mini DisplayPort; 1 RJ-45; 1 jack 3.5 mm cùng đầu đọc thẻ SD.

    [​IMG]

    Hệ thống tản nhiệt tuyệt vời

    Với hệ thống làm mát OMEN Tempest Cooling gồm hai quạt tản nhiệt và 3 ống đồng lớn, 3 hướng tản nhiệt cùng 5 luồng khí mang đến khả năng tản nhiệt tuyệt vời giúp duy trì hiệu suất cao trong suốt thời gian chiến những tựa game khủng. Toàn bộ hệ thống tản nhiệt và hiệu suất của máy sẽ được theo dõi và thiết lập trong phần mềm OMEN Gaming Hub với rất nhiều tính năng thú vị khác.

    [​IMG]

    OMEN Gaming Hub nhiều tính năng

    Đây là nơi giúp theo dõi hiệu suất hệ thống, điều chỉnh quạt và hiệu suất hoạt động, Undervolting, tối ưu tốc độ mạng, theo dõi thời gian chơi game, trò chuyện bạn bè, điều chỉnh đèn nền bàn phím và các phụ kiện OMEN, kho hình nền, huấn luyện viên ảo giúp bạn chơi game tốt hơn… OMEN Gaming Hub có thể khởi động chỉ với một nút bấm trên bàn phím.

    Dung lượng pin lớn

    Dẫu biết một chiếc laptop gaming thì cần được cấp nguồn để có thể bung xõa sức mạnh. Tuy nhiên đôi khi người dùng cũng cần mang nó đi học, đi cà phê để làm những công việc nhẹ nhàng hơn thì lúc này pin cũng là yếu tố quan trọng.

    [​IMG]

    Với dung lượng pin lên đến 83Wh, khi bật chế độ tiết kiệm năng lượng và chỉ dùng đồ họa tích hợp thì thời lượng pin của máy hoàn toàn có thể vượt mức 6 giờ sử dụng, đủ cho nhu cầu sử dụng trong một buổi họp, buổi họp, đi cà phê hay gặp khách hàng.
     
  2. Tuzz

    Tuzz Member
    6/12

    Đang sử dụng bản cũ mà mê bản mới này quá huhu
     

Chia sẻ trang này