Paxful bắt đầu như thế nào?review sàn Paxful

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 20/1/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Paxful bắt đầu như thế nào?review sàn Paxful



    ví như bạn đang có nhu cầu tìm các loại Gift Card rộng rãi trên thế giới hoặc đơn giản là cần trao đổi Bitcoin thì các bạn hãy làm quen ngay “người anh em” Paxful nhé. Vậy đánh giá sàn Paxful sẽ cho ta biết sàn Paxful là gì và cách mua bán trên nó ra sao, Kiếm Tiền Blog mời các bạn “nghía” ngay bài viết review sàn tiền ảo Paxful dưới đây để tìm câu tư vấn nha! Let’s go!!!



    [​IMG]



    Paxful được hình thành như thế nào?

    Paxful được có mặt trên thị trường năm 2015 bởi 2 nhà sáng lập Ray Youssef và Artur Schaback. Ngày nay, Paxful là một trong các chợ điện tử bitcoin ngang hàng lớn nhất toàn cầu cùng rộng rãi văn phòng đại diện tại Tallinn (Estonia), New York (Hoa Kỳ), Hồng Kông và Manila (Philippines).



    sứ mạng mà Paxful luôn hướng đến là tự do kinh tế chuẩn y tài chính ngang hàng. Cùng lúc, họ cũng muốn trở thành nhà cung cấp và quy đổi kiếm tiền toàn cầu trên một nền tảng bảo mật và trực quan.



    Paxful hoạt động như thế nào?

    Mua/bán bitcoin trực tuyến:

    Trên Paxful, người mua và người bán đàm phán trực tiếp và trực tuyến ưng chuẩn phổ biến phương thức trả tiền khác nhau qua Hướng dẫn rút tiền sàn Paxful. Việc của bạn là tróc nã cập trang web, đăng ký tài khoản và thực hiện giao dịch (trả tiền trực tiếp cho người bán trong khoảng tài khoản cá nhân của mình)



    Secure Ecrow (Dịch vụ khế ước):

    nhà cung cấp đảm bảo công đoạn thương lượng giữa người mua và người bán được bảo mật an toàn. Đồng thời, Paxful còn xác minh và kiểm tra người bán với chuẩn xác hai nhân tố hay mã hóa cao cấp để giao dịch diễn ra an toàn, thuận lợi nhất.



    Tạo ví bitcoin miễn phí

    Sau khi đăng ký tài khoản Paxful thành công, ban sẽ được tạo một ví bitcoin miễn phí để giữ tiền và tậu bán trên thị trường.



    Tạo thu nhập tiêu cực

    bạn có thể giới thiệu Paxful chuẩn y chương trình liên kết của nó để nhận được:



    • 50%( Đối với đại lý cấp 1 của bạn), 10%( đối với Đại lý cấp hai của bạn) trên phí khế ước lưu giữ trong chương trình Đại lý của Paxful.

    • 2% hoa hồng cho mọi tùy chọn giao dịch với việc sử dụng nhà cung cấp tạo Ki-ốt Bitcoin ảo của Paxful cho Website
    như vậy Taimienphi.vn vừa sản xuất cho bạn 1 vài thông tin rút tiền sàn Paxful, thị trường thương lượng sắm bán bitcoin kiếm tiền ngang hàng. Nếu các bạn muốn sắm bitcoin một cách thuận tiện và ẩn danh, Paxful có sẵn trực tuyến tại Paxful.com. Các bạn có thể thông qua qua phiếu mua hàng để mua tìm hàng hoặc dịch vụ bán bitcoin phù hợp với mình.



    Xem thêm các bài về sàn remitano uy tín
     

Chia sẻ trang này