Phân biệt thay màn hình mặt kính Samsung S10

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 15/1/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Mặt kính Samsung S10-S10 plus bị vỡ khiến cho người dùng không thể thực hiện được bất kì thao tác nào trên màn hình cũng như gây mất thẫm mỹ cho điện thoại bạn. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi này? Nên thay màn hình hay mặt kính trong trường hợp này.

    1.Khi nào thì phải thay full cả bộ?

    Khi màn hình chiếc điện thoại của bạn bị mực, nhòe, sọc ngang dọc, mất hiển thị, hiển thị không chính xác hoặc bị lệch tông màu… khi màn hình hiển thị bình thường nhưng nếu cảm ứng bị liệt thì bạn phải thay màn hình nguyên bộ bởi thiết kế của nó là màn hình liền cảm ứng, chết cảm ứng phải thayfull bộ màn hình.

    [​IMG]

    2.Thay màn hình cảm ứng khi nào?

    Những điện thoại cần thay màn hình cảm ứng khi màn hình của nó được thiết kế liền cảm ứng.

    Những smartphone có thiết kế màn hình liền cảm ứng, nếu sản phẩm bị hỏng cảm ứng, chết một số điểm cảm ứng thì bạn phải thay màn hình nguyên bộ. Nếu vỡ kính thì chỉ thay kính không cần thay kính cảm ứng như các dòng sản phẩm được thiết kế kính liền cảm ứng.

    3. Khi nào thay mặt kính cảm ứng?

    Đối với những mẫu sản phẩm có màn hình và mặt kính riêng biệt thì bạn chỉ cần thay nguyên mặt kính nếu mặt kính có những hiện tượng rạn nứt hay vỡ.Nếu không thay thế kịp thời có thể sẽ rất nguy hiểm cho bạn khi có thể gây ra những tổn thương cho da tay hoặc xấu hơn là đứt tay.

    => Khi mặt kính Samsung S10 bị vỡ hoặc trầy xước, bạn nên phải mang máy đến trung tâm sữa chữa để được kiểm tra khắc phục. nếu bạn cần tìm địa chỉ uy tín thì hãy đến và trai nghiệm dịch vụ trung tâm chúng tôi tại: Thay Mặt Kính Samsung S10, S10 Plus Lấy Ngay - Giá Rẻ - Bảo Hành Dài
     

Chia sẻ trang này