phân biệt tiếp thị liên kết với đa cấp

Thảo luận trong 'Game Mobi trên CH-PLAY Android, App Store iOS' bắt đầu bởi nguyenhop13102, 30/10/20.

  1. nguyenhop13102

    nguyenhop13102 New Member
    16/23

    Sự xuất hiện của tiếp thị liên kết đã đem lại cho phổ biến người có nguồn thu nhập khôn xiết lớn và vượt ngoài sự tưởng tượng. Tuy vậy tại Việt Nam, cụm trong khoảng này ko được phổ biến mấy và chưa có phổ thông người biết đến. Tại Việt Nam, sự xuất hiện của tiếp thị kết liên đã mang lại cho đa dạng người nguồn thu nhập tốt hơn. Thế nhưng, phổ biến ý kiến quan niệm rằng đây là hình thức bán hàng đa cấp, rộng rãi người thắc mắc affiliate marketing(tiếp thị liên kết) là gì có lừa đảo không? Liệu tiếp thị liên kết có phải đa cấp không, hãy cộng Nhận định trong bài viết này của mình nhé!

    1. Tiếp thị liên kết là gì? Phân biệt tiếp thị liên kết và bán hàng đa cấp
    Trước khi Nhận định vấn đề tiếp thị kết liên có phải lừa đảo hay ko, tiếp thị kết liên khác gì bán hàng đa cấp… thì bạn nên hiểu rõ tiếp thị liên kết là gì? Đây là một hình thức PR sản phẩm nhà cung cấp, hoặc được biết tới với phổ quát tên gọi khác như chương trình tiếp thị kết liên, chương trình cộng tác viên.

    [​IMG]

    Hiểu cụ thể tiếp thị kết liên là các bạn thực hiện việc PR, giới thiệu sản phẩm nhà sản xuất mà có các bạn hàng duyệt y link affiliate và đáp ứng bắt buộc của nhà cung cấp thì bạn sẽ được hoa hồng. Bản tính hình thức tiếp thị liên kết giống với hình thức tiếp thị quảng bá bên ngoài, rất nhiều đều hướng tới một mục tiêu chung là giới thiệu sản phẩm dịch vụ và nhận huê hồng trong khoảng hoạt động ấy.

    tuy thế hiện nay có phổ thông người cho rằng tiếp thị liên kết là đa cấp, là lừa đảo? Tại sao lại có các thông báo như vậy? Câu tư vấn ấy là bởi người tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong chuỗi hoạt động cung cấp quảng bá tiếp thị. Đây là người trực tiếp giới thiệu và cũng là bước chung cục để đưa sản phẩm, nhà cung cấp tới với quý khách. Chính vì vậy, thỉnh thoảng những người đi giới thiệu đó bị Phân tích là lừa đảo, mọi lỗi sai của sản phẩm đều thuộc về người giới thiệu. Nhưng vì điều đó thì không thể nhắc tiếp thị kết liên là lừa đảo. Tiếp thị kết liên hoàn toàn thích hợp với quy luật kinh tế, bản tính của tiếp thị kết liên hoàn toàn là không lừa đảo và cũng không phải bán hàng đa cấp như phổ biến người nghĩ.

    [​IMG]

    Đọc thêm: ADPIA là gì? Kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị kết liên ADPIA như thế nào?

    2. Phân biệt đơn vị tiếp thị liên kết lừa đảo
    Với sự phát triển không dừng của Internet, có cực nhiều nền tảng tiếp thị kết liên được tăng trưởng, hay còn được biết tới là affiliate network. Đồng thời Thêm vào đó cũng có rộng rãi công ty mạo vì mục tiêu lợi nhuận cá nhân mà vẫn tuyên bố là hợp pháp. Những chiêu trò thường thấy đó là họ sẽ tạo công tác sẵn có, đăng ký hoặc kéo thêm người tham dự khóa học sẽ được ngay huê hồng trong khoảng 100 cho tới 500 ngàn, tuy nhiên lại ko cho quý khách bất cứ giá trị thực tại nào.

    Đa phần, mọi người đều bị lu mờ bởi mức huê hồng hấp dẫn, mà quên đi bản chất thực của việc tiếp thị kết liên, như vậy rất thuận lợi tốn giá cả cho các thứ không có giá trị. Vậy đâu là cách để phân biệt các công ty đơn vị affiliate marketing lừa đảo? Hãy cùng ADPIA nhận mặt phê duyệt những biểu hiện sau:

    - không có network
    Bất kỳ một đơn vị đơn vị tiếp thị liên kết uy tín nào đều sở hữu cho mình một network. Ví dụ về affiliate marketing, tại ADPIA, các bạn có thể đăng ký miễn phí tham dự màng lưới tiếp thị liên kết ngay tại đây newpub adpia vn thường nhật các bên lừa đảo họ sẽ ko có một trang website phù hợp. Ví như là một nền móng tiếp thị kết liên hợp pháp thì kiên cố sẽ phải có một trang website cung cấp cho quý khách các thông báo chi tiết về chiến dịch, chương trình, sản phẩm nhà cung cấp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - không có chiến dịch tiếp thị kết liên cụ thể
    Với một chiến dịch tiếp thị liên kết thì sẽ có người hỗ trợ support các bạn, đặc biệt những các bạn mới tham gia sẽ chưa biết phổ quát về quy định hay chính sách của dịch vụ. Thêm vào đó, các chiến dịch tiếp thị liên kết sẽ có thời kì cụ thể, và những chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thể đẩy số hoàn hảo. Nhưng đối với các đối tác lừa đảo thì sẽ không có những thông tin tương tự, mà thường họ sẽ giới thiệu các bạn tham dự vào một bên khác để cập nhật chương trình khuyến mãi, chứ không trực tiếp tương trợ các bạn vấn đề đấy. Thế nên, các bạn cũng nên có sự đề phòng, sàng lọc thông tin thật tốt để giảm thiểu rơi vào các tình trạng bị lừa.

    - ko có sản phẩm, nhà cung cấp cụ thể
    Một trong các dấu hiệu mà các bạn có thể thấy đấy là những bên lừa đảo sẽ không có một sản phẩm hay nhà sản xuất nào. Tiếp thị liên kết là dựa trên việc truyền bá sản phẩm, nhà sản xuất cho nhà cung cấp và nhận hoả hồng. Nhưng nếu không có sản phẩm nào để làm tiếp thị kết liên thì sẽ ko có cơ hội để tạo thu nhập. Thế nên bạn cũng nên lưu ý cẩn thận đối với loại hình này nhé.

    3. Làm gì để giảm thiểu lừa đảo, mất tiền mà ko thu lại được gì?
    Hiện nay có phổ biến bạn san sẻ là bị mất 299k cho những khoá học mà ko thu lại được gì. Mình sẽ đưa ra 1 số lời khuyên để các bạn có thể tránh được những công ty lừa đảo, ko mất tiền oan:

    - Trước lúc tham gia chiến dịch tiếp thị kết liên, các bạn hãy Nhận định thật kĩ về sản phẩm nhà sản xuất mà bạn muốn giới thiệu, quảng cáo tới khách hàng. Tốt nhất giả dụ các bạn có điều kiện thì các bạn cần tự trải nghiệm thực tiễn sản phẩm dịch vụ ấy để đem tới quảng bá chân thực nhất. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn làm việc được dài lâu.

    - Nghiên cứu và Đánh giá kĩ về đối tượng khách hàng xem nhu cầu của họ là gì, ước muốn của họ là gì, để có thể mang lại giá trị và ích lợi tốt nhất cho họ.

    - chúng ta không nên quá quy tụ vào mục đích bán hàng và lợi nhuận, bởi giả dụ tương tự các bạn sẽ ko duy trì được hình thức tiếp thị liên kết dài lâu.

    Trên đây là các chia sẻ Hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về tiếp thị kết liên và cảnh giác với các hình thức lừa đảo, giả mạo tiếp thị kết liên. Để tậu đơn vị affiliate marketing uy tín, bạn có thể chọn lọc những kênh uy tín, có phổ thông lượng tầm nã cập đăng ký như ADPIA. Hơn thế nữa các bạn cũng có thể thực hiện theo quy trình kiếm tiền online bền vững với affiliate marketing để đạt hiệu quả bền lâu
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Member
    16/23

    *** Mua sắm an toàn và tiện lợi với hình thức giao hàng nhận tiền của chúng tôi. Mọi thứ bạn cần được đưa đến bậc cửa nhà bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột
     

Chia sẻ trang này