Phát hiện 6 ca mắc Covid-19, Vĩnh Phúc cách ly phường hơn một vạn dân

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi tincuala88, 13/5/21.

  1. tincuala88

    tincuala88 New Member
    1/6

    Chủ tịch UBND TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) Phan Tiến Dũng vừa kí quyết định cách ly tầng lớp phường Hùng Vương để gian dịch sau khi phường này có 6 ca mắc Covid-19.

    Quyết định nêu rõ, toàn địa bàn phường Hùng Vương thực hành cách ly từng lớp 14 ngày, tính từ hôm nay (13/5) để phòng dịch Covid-19.

    Theo đó, việc cách ly đảm bảo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, tổ dân phố cách ly tổ dân phố. đề nghị mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu hoặc làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh dinh dịch vụ, hàng hóa cần yếu không bị đóng cửa, dừng hoạt động.

    thực hành nghiêm việc giữ khoảng cách tối tiểu 2m khi giao du, không tụ hội quá 2 người ngoài phạm vị công sở, trường, bệnh viện và tại nơi công cộng.


    [​IMG]
    Kiểm soát dịch bệnh tại tỉnh Vĩnh Phúc



    Các cơ quan, đơn vị quốc gia trên địa bàn phường Hùng Vương bố trí cán bộ, công chức, viên chức sử dụng công nghệ thông báo làm việc tại nhà, chỉ những trường hợp thực sự cần thiết như trực tranh đấu, trực cơ quan, trực gian dịch Covid-19 và các nhiệm vụ cần thiết khác theo yêu cầu mới được phép đến công sở làm việc.

    Các đơn vị nhà băng, ngân khố, các cơ sở dịch vụ trực tiếp hệ trọng đến hoạt động của ngân hàng và hỗ trợ doanh nghiệp như công chứng, trạng sư, đăng kiểm, đăng ký giao dịch bảo đảm... được tiếp tục hoạt động. Người đứng đầu các cơ sở nêu trên chịu nghĩa vụ bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hành đầy đủ các biện pháp buồng dịch theo quy định.

    Đồng thời, UBND TP Phúc Yên quyết định thành lập thêm một khu cách ly tụ hợp tại trường THCS Hùng Vương để đáp ứng yêu cầu buồng dịch.

    Phường Hùng Vương có 9 tổ dân phố với hơn một vạn dân. Phường có hơn 200 doanh nghiệp đang hoạt động, người dân sinh sống chính yếu bằng kinh dinh dịch vụ.

    Theo số liệu thống kê, đến ngày 12/5, phường Hùng Vương có 6 ca mắc Covid-19, 12 ca nghi nhiễm. Lực lượng chức năng đã truy vết được 228 trường hợp F1, 1.254 trường hợp F2, 1.757 trường hợp F3, hiện vẫn nối truy vết.

    Trước đó, để gian dịch Covid-19, tỉnh Vĩnh Phúc đã cách ly TP Vĩnh Yên, thị trấn Yên Lạc (huyện Yên Lạc) và một số khu vực xã, thôn có các ca mắc Covid-19.

    Nguồn bởi: ► Phim *** không che ► PHIM *** CỦA LẠ
     

Chia sẻ trang này