Phòng khám Đại Tín chữa bệnh ngứa ngáy dương vật tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phucvy1812, 15/6/21.

  1. phucvy1812

    phucvy1812 New Member
    1/6

    Bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết tình trạng ngứa ngáy dương vật cũng gây ra rất nhiều ảnh hưởng không tốt đến đời sống cũng như tình trạng sức khỏe của nam giới, cho nên nam giới cần hết sức lưu ý khi gặp phải tình trạng này. Do đó thắc mắc của nam giới về vấn đề “Phòng khám Đại Tín chữa bệnh ngứa ngáy dương vật tốt không” cũng sẽ được các chuyên gia giải đáp ngay ở bài viết dưới đây để người bệnh có thể tham khảo.

    Ngứa ngáy dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

    Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết tình trạng ngứa ngáy dương vật là một dấu hiệu mà người bệnh không nên chủ quan, vì tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: nam giới không chú ý vệ sinh sạch sẽ dương vật hoặc cũng có thể là do mắc phải bệnh lý nam khoa, điển hình như:

    [​IMG]

    + Viêm bao quy đầu: Bệnh do người bệnh không may bị vi khuẩn, nấm, virus… thâm nhập vào gây bệnh và gây ra tình trạng ngứa ngáy và đau nhức ở dương vật, khó chịu ở bao quy đầu, dương vật nổi mụn, các nốt mụn vỡ và gây ra tình tráng lở loét, dương vật thường xuyên có mùi hôi khó chiu, đau khi quan hệ, tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây suy giảm chức năng sinh sản.

    + Viêm niệu đạo: Là một tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn tấn công và gây ra các triệu chứng như ngứa ngáy khó chịu ở dương vật, tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu, đau buốt mỗi khi đi tiểu… Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ lây nhiễm ngược dòng đến những bộ phận khác và dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

    + Mụn rộp sinh dục: Đây là bệnh lý do virus HSV gây ra, thông thường nó sẽ thâm nhập vào bên trong cơ thể người bệnh thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, bệnh cũng sẽ có những triệu chứng điểm hình như đau rát, ngứa ngáy dương vật, xuất hiện các nốt mụn nước, lở loét dương vật, đau khi quan hệ.

    + Sùi mào gà: Sau một khoảng thời gian nhiễm virus thì trên cơ thể người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các nốt sùi mào gà mọc riêng lẻ, sau một thời gian thì sẽ kết lại gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu, khi gãi thì sẽ chảy mủ và gây ra tình trạng lở loét, người bệnh cũng gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục. Tình trạng bệnh lý nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

    Phòng khám Đại Tín chữa bệnh ngứa ngáy dương vật tốt không

    Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306 Đại lộ Bình Dương, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương) vẫn luôn là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa hàng đầu được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị tại phòng khám, bên cạnh đó đây cũng là một trong số ít những địa chỉ khám chữa bệnh được sở y tế cấp phép và giám sát mọi hoạt động.

    Đội ngũ bác sĩ: Có trình độ chuyên môn cao, các y bác sĩ tại phòng khám đều có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý nam khoa nói chung và tình trạng ngứa ngáy dương vật nói riêng, ngoài ra bác sĩ còn luôn hết lòng và sẵn sàng hỗ trợ để giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong suốt quá trình điều trị.

    [​IMG]

    Phương pháp điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý mà bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị phù hợp như

    + Dùng thuốc: Với những người có bệnh lý nhẹ thì bác sĩ sẽ tiến hành kê cho người bệnh phác đồ điều trị bằng thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh lý của người bệnh nhất. Thuốc có tác dụng giúp làm giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy, giảm đau, tiêu viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, ngoài ra còn tăng cường đề kháng giúp người bệnh mau chóng hồi phục.

    + Phương pháp ngoại khoa: Tình trạng viêm nhiễm nam khoa nặng thì bác sĩ sẽ ưu tiên điều trị bằng phương pháp CRS, phương pháp miễn dịch cân bằng sẽ được dùng để điều trị tình trạng mụn rộp sinh dục, còn sùi mào gà thì sẽ được ưu tiên điều trị bằng phương pháp ALA – PDT. Đây đều là những phương pháp hàng đầu được các chuyên gia đánh gia rất cao về hiệu quả điều trị, đồng thời cũng có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng tái lại một cách hiệu quả.

    Trang thiết bị y khoa: Sẽ được phòng khám chú trọng đầu tư và nhập khẩu những máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại nhất từ những quốc gia có nền y học phát triển để đem về điều trị cho người bệnh tại đây.

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tất cả các hạng mục chi phí đều được phòng khám công khai, niêm yết một cách rõ ràng theo đúng như quy định của sở y tế tỉnh Bình Dương để người bệnh có thể an tâm hơn khi đến điều trị tại đây.

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín — Đa Khoa Đại Tín.

    Địa Chỉ : 306 Đại lộ Bình Dương,TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
     

Chia sẻ trang này