Phòng tránh COPD bằng cách cai thuốc lá - Dancing Juices

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dancingshop2, 30/6/24 lúc 12:16.

  1. dancingshop2

    dancingshop2 Member
    6/12

    Để mua các sản phẩm cai thuốc lá, liên hệ Dancing Juices qua số 0971.828.269. Chúng tôi hoạt động tại nhiều địa phương trên cả nước. Bảng Giá Tinh Dầu Pod Đáng Mua Năm 2022 Cho Anh Em
    COPD là gì?
    COPD, viết tắt của Chronic Obstructive Pulmonary Disease, tức là Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Trong đó: Bệnh Phổi là một tình trạng bệnh lý có tổn thương nhu mô phổi và đường dẫn khí; Tắc Nghẽn là luồng khí lưu thông ra vào phổi bị cản trở hoặc tắc nghẽn một phần; Mạn Tính là dai dẳng, kéo dài, không hồi phục và để lại nhiều di chứng.
    Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính là bệnh có thể phòng ngừa được. COPD là hậu quả của sự tổn thương phổi do tiếp xúc thường xuyên và trong thời gian dài với các chất độc hại như: Khói thuốc lá, không khí ô nhiễm, khói than củi..., phổ biến nhất là khói thuốc lá. Việc tránh tiếp xúc từ sớm, hoặc dừng hẳn hút thuốc lá có ý nghĩa lớn trong việc phòng tránh hoặc điều trị COPD.
    Để mua các sản phẩm cai thuốc lá, liên hệ Dancing Juices qua số 0971.828.269. Chúng tôi hoạt động tại nhiều địa phương trên cả nước.
    COPD có phải là bệnh phổ biến?
    Với thói quen hút thuốc lá còn phổ biến, tỷ lệ COPD ngày càng gia tăng, và gánh nặng bệnh tật do COPD ngày càng lớn ở Việt Nam. Trung bình cứ 100 người thì có 12 người mắc COPD. COPD chủ yếu gặp ở người trên 40 tuổi. Nhưng trên thực tế, tổn thương phổi đã xuất hiện và tiến triển dần dần từ những năm 20 tuổi, khi họ bắt đầu hút những điếu thuốc lá đầu tiên. Do đó, COPD gặp ở nam giới nhiều hơn nữ giới, do thói quen hút thuốc lá phổ biến hơn ở nam.
    Để mua các sản phẩm cai thuốc lá, liên hệ Dancing Juices qua số 0971.828.269. Chúng tôi hoạt động tại nhiều địa phương trên cả nước.
    Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là bệnh lý hô hấp mạn tính liên quan đến hút thuốc lá, căn bệnh được xem như gánh nặng kinh tế đáng kể lên hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn cầu. COPD ảnh hưởng cả các nước đã và đang phát triển. Vào năm 2010, số ca mắc COPD trên toàn thế giới khoảng 384 triệu, tương đương tần suất hiện mắc là 11.7%. COPD được dự đoán sẽ trở thành nguyên nhân tử vong đứng hàng thứ 3 vào năm 2020.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này