Phúc Long chuyên sản xuất các loại máy bẻ đai sắt tự động

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 29/9/20.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12

    Máy bẻ đai sắt xây dựng chủ yếu được sử dụng cho việc duỗi, uốn, bẻ và cắt sắt thép theo yêu cầu trong xây dựng. Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại giúp ích khá nhiều cho việc chế tạo sắt thép thành các hình dạng phù hợp với đặc điểm của từng công trình khác nhau. Vậy câu hỏi đặt ra là máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu và ứng dụng của nó như thế nào???

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bẻ đai tự động khác nhau về chất lượng, kiểu dáng, công nghệ… mà giá cả khác nhau... May be dai có các ưu điểm như: chuyển đổi sản phẩm nhanh, chính xác cả kích thước và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, chính xác tuyệt đối giúp tiết kiệm cả về nhân công và nguyên vật liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng sửa chữa và thay thế.

    Cách phân biệt các loại máy phổ biến hiện nay như sau :
    - Phân loại theo hình dáng máy
    - Phân loại theo bộ phận cắt
    - Phân loại theo phần tủ điều khiển
    - Phân loại theo loại sắt
    - Phân loại theo tốc độ bẻ

    Tùy theo loại may be dai khác nhau mà giá cả cũng khác nhau từ 54 triệu- 154 triệu đối với dòng máy sản xuất tại Việt Nam. Và 200- 500 triệu đối với máy nhập khẩu Trung Quốc, Và trên 500 triệu đối với các dòng máy nhập khẩu từ Châu Âu…Giải pháp là một bước tiến kỹ thuật mang tính vượt trội, lần đầu tiên quy trình sản xuất thủ công nặng nhọc được tiến hành một cách hoàn toàn tự động. Hiện nay, giải pháp đang được triển khai đại trà trên khắp công trường xây dựng, tạo cho ngành xây dựng cơ hội cạnh tranh mới, nâng cơ khí nước ta lên vị thế mới, tạo cơ hội tiền đề cho thời kỳ cơ khí hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Việc sở hữu máy móc hiện đại đã giúp đỡ người lao động đỡ vất vả hơn, hạn chết được những công việc nặng nhọc ảnh hưởng đến sức khỏe khi phải bẻ những đai sắt hàng giờ dưới cái nóng oi bức hoặc cái lạnh thấu xương. Các nhà đầu tư có thể gia tăng tiến độ nhanh chóng hoàn tất công trình và giảm được một lượng chi phí từ việc thuê nhiều nhân công. Với mức giá phù hợp mà bạn có thể giảm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian thì đây là một sự đầu tư thông minh.

    Để biết thêm chi tiết HotLine: 093.214.2626
    Email: phuclong26@gmail.com
    Trụ sở chính: 26 Tân Kỳ Tân Quý, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    Xưởng Sản xuất: 26 F4, ấp 6, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TPHCM
    CN Hà Nội: A52 Liên Ninh-Thanh Trì Hà Nội( Km14 Quốc Lộ 1A )
     

Chia sẻ trang này