Quan hệ vào ngày đèn đỏ có mang thai không?

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi dangkhoa991205, 1/11/22.

  1. dangkhoa991205

    dangkhoa991205 New Member
    6/12

    chủ yếu, mọi người quan niệm rằng vào những ngày “đèn đỏ” bạn không thể mang thai. tuy nhiên trên thực tế thì không hoàn toàn tóm lại, tỷ lệ mang thai chỉ sẽ thấp hơn vào những ngày hành kinh chứ không có nghĩa là chẳng thể.

    1. Giải đáp thắc mắc quan hệ vào ngày đen
    Để trả lời cho thắc mắc “Quan hệ ngày đèn đỏ có thai không?”, chuyên gia chuyên khoa cho biết: khá nhiều người tin rằng việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ là thời điểm tránh thai an toàn nhất. tuy nhiên, đây được xem là một trong một số quan niệm “sai lầm” mà bất cứ cặp đôi nào cũng dễ bị nên.

    Trên thực tế, việc quan hệ dục tình vào một số ngày đèn đỏ hay giao hợp vào một số ngày cuối đèn đỏ vẫn có khả năng có thai tuy nhiên tỷ lệ thụ thai thấp hơn so với việc quan hệ đúng ngày rụng trứng.

    Như chúng ta đã biết, quá trình thụ thai ở nữ giới diễn ra khi tinh trùng kết hợp với trứng. Trứng sau lúc rụng thường tồn tại trong khoảng thời gian từ 12 tới 24 giờ. Trong lúc đó, tinh trùng có khả năng sống trong tử cung bạn nữ trung bình khoảng 3 – 5 ngày. nếu một tinh trùng hiện diện bên trong tử cung trong khoảng thời gian trứng rụng thì việc thụ tinh cũng như mang thai sẽ xảy ra.

    Lời khuyên từ một số bác sĩ y tế: Để biết chắc rằng giao hợp ngày đèn đỏ có thai không? các chị em bắt buộc kiểm tra bằng que thử thai sau khoảng 7 – 10 ngày quan hệ. Bên cạnh đấy, nữ giới có thể căn cứ vào những biểu hiện Dưới đây để nhận biết căn kẽ ràng: Như cơ thể mệt mỏi, buồn nôn và nôn, bụng đầy hơi, thay đổi sở thích ăn uống, ra máu báo thai, ngực đau, quầng vú thâm,...

    2.GIẢI PHÁP quan hệ khi CÓ KINH NGUYỆT AN TOÀN
    Để giúp phái đẹp giao hợp tình dục an toàn trong ngày đèn đỏ và đảm bảo ham muốn tình dục, các y – b.sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hữu Nghị xin chia sẻ các giải pháp sau:

    giải pháp tránh thai an toàn
    nếu như bạn đang có ý định có thai, thì việc quan hệ trong kỳ kinh nguyệt sẽ không giúp thụ thai trừ lúc chu kỳ kinh nguyệt là dưới 28 ngày. tuy nhiên chức năng dính thai vẫn có khả năng xảy ra trong thời điểm này.

    Còn nếu như bạn không có ý định mang thai, điều quan trọng mỗi lần giao hợp là cần dùng những biện pháp tránh thai an toàn, như sử dụng bao cao su hoặc uống thuốc tránh thai.

    Chu kỳ rụng trứng của phụ nữ thường sẽ không giống nhau, vì thế việc dính thai lúc đang trong kỳ kinh nguyệt vẫn có thể xảy ra, mặc dù vào một số ngày đầu của kỳ kinh sẽ ít hơn, tuy nhiên phần trăm thụ thai sẽ nâng cao lên vào các ngày sau đấy.

    Trên đây là kiến thức trả lời cho câu hỏi quan hệ ngày đèn đỏ có thai không? nếu như còn vướng bận hay thắc mắc gì vui lòng liên hệ số điện thoại 0399575631 để đượ
     
  2. phongkhamdakhoaleloi

    phongkhamdakhoaleloi Member
    6/12

    Một trong những yếu tố ảnh hưởng chuyện giường chiếu và khả năng vô sinh đó là mắc các bệnh xã hội. Vậy nếu chẳng may bị bệnh phải làm sao và chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Vinh nói riêng và bệnh xã hội nói chung đang là vấn đề nhức nhói? Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ là nơi chữa bệnh xã hội với các gói dịch vụ ưu đại phù hợp với điều kiện mỗi người, hãy đến đây khám nếu bạn phát hiê
     

Chia sẻ trang này