Quản lý cửa hàng sơn 4.0 cơ hội làm giàu cho mọi người

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdai2020, 17/6/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member
    16/23


    Quản lý cửa hàng sơn 4.0 cơ hội làm giàu cho mọi người


    Kinh doanh và quản lý cửa hàng sơn nước hiệu quả đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi có ý định khởi nghiệp bằng cách kinh doanh sơn nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách kinh doanh sơn nước hiệu quả và đưa đến cho bạn giải pháp quản lý cửa hàng sơn khoa học tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao trong thời buổi 4.0.


    Cách kinh doanh sơn nước hiệu quả

    Để kinh doanh sơn nước hiệu quả, bạn cần hiểu và nắm được 3 điểm chính sau đây:

    - Trong kinh doanh sơn nước, bạn nên chọn thương hiệu sơn phù hợp để kinh doanh. Việc chọn thương hiệu sơn phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng và phát triển cửa hàng thuận tiện. Tuy nhiên bạn cũng cần nghiên cứu thật kỹ thị trường xung quanh để tránh tình trạng cạnh tranh nội bộ quá cao.

    [​IMG]

    - Để kinh doanh sơn nước thành công, bạn cần phân bổ và sử dụng nguồn vốn hợp lý. Vì kinh doanh sơn thường có đặc thù là các chủ hộ hoặc nhà thầu thường thanh toán tiền cho đại lý sau khi hoàn thành công trình hoặc được giải ngân theo từng giai đoạn nhất định của dự án. Điều đó khiến cho vốn của các đại lý kinh doanh sơn có thể bị nợ đọng.

    - Để kinh doanh sơn đạt hiệu quả tốt, tốt nhất bạn nên trao đổi cụ thể với các nhà cung cấp, để có sự thống nhất ngay từ ban đầu với các chính sách về:

    - Chiết khấu

    - Cam kết về sản phẩm của thương hiệu

    - Chế độ bán hàng

    - Chăm sóc sau bán hàng

    Những yếu tố phi giá là nhân tố thu hút sự quan tâm và chú ý từ khách hàng. Đây cũng là xu hướng chung của những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sử dụng để lôi kéo khách hàng.


    Trong thời buổi hiện nay, việc mở cửa hàng sơn hết sức đơn giản và dễ dàng vì giờ có rất nhiều đại lý đưa giá sỉ rất tốt. Nhưng không phải ai khi mở cửa hàng sơn cũng thành công vì yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại đó chính là quản lý bán hàng.


    Hơn ai hết chủ shop nào cũng muốn shop của mình trông thật chuyên nghiệp và tiết kiệm mọi chi phí nhất có thể, vì vậy không nên bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng, và đây cũng chính là một điểm mạnh mà phần mềm đem lại cho bạn. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail đem lại tiện ích tiết kiệm chi phí và thời gian.


    Tiết kiệm thời gian:

    Nếu như trước kia để quản lý bán hàng nhiều chủ cửa hàng thường dùng những cách thủ công như : ghi chép lại tồn kho, doanh thu, lãi-lỗ mất rất nhiều thời gian,dễ gây nhầm lẫn trong việc tính toán thì hiện nay Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn quản lý một cách tối ưu nhất


    Tiết kiệm chi phí:

    Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail bạn không cần phải mua rất nhiều giấy tờ sổ sách, mà phần phần mềm đã tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu. Từ đó giúp cho việc quản lý được dễ dàng mà không mất thêm chi phí phát sinh.


    Giảm chi phí thuê nhân sự

    Chi phí thuê nhân viên chiếm một phần chi phí không nhỏ mà chủ doanh nghiệp phải bỏ ra mỗi tháng. Với một cửa thông thường, một nhân viên bán hàng sẽ phải mất ít nhất từ 10 đến 20 phút cho một khách hàng với các quy trình tư vấn, thanh toán, ghi chép sổ sách. Đối với những cửa hàng sơn quy mô lớn và đông khách sẽ cần từ 5 đến 6 nhân viên bán hàng. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail chỉ cần 1 nhân viên là có thể quán xuyến từ 2 công việc trở lên như vậy có thể giảm một nửa chi phí thuê nhân viên của cửa hàng.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có các chức năng chính sau:


    Phân nhóm hàng hóa:


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail cho phép người dùng phân nhóm chi tiết hàng hóa theo hãng hoặc theo đặc tính sản phẩm như: bột bả, sơn chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt….


    Quản lý mua/ bán:


    Dùng phần mềm quản lý sơn giúp việc quản lý mua/ bán hoàn chỉnh. Theo dõi được lượng hàng hóa mua vào, bán ra, và việc đổi, trả hàng cho khách hàng, Người quản lý có thể tra cứu được lịch sử mua/ bán với nhà cung cấp, khách hàng theo từng tuần, tháng , quý…


    Quản lý nhập xuất tồn kho:


    Phần mềm giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy, từng tủ hàng.


    Báo cáo doanh thu lãi lỗ:


    Phần mềm giúp người quản lý có thể xem được doanh thu, lãi lỗ theo ngày, tuần , hoặc theo từng tháng, quý. Xem doanh thu bán hàng cuối ngày theo nhân viên, theo quầy, quỹ, hoặc toàn bộ cửa hàng.


    Hệ thống báo cáo chi tiết hoàn chỉnh:


    Báo cáo bảng kê, tổng hợp hàng nhập mua; báo cáo nhập - xuất kho, giao hàng theo nhân viên. Với phiên bản quản lý bán buôn, Phần mềm quản lý sơn hỗ trợ quản lý các báo cáo công nợ tiền, công nợ hàng, …


    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có thể đăng ký dùng thử tại s2retail.vn!
     

Chia sẻ trang này