Quảng cáo trên xe taxi là gì?

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Chinhtrinhthi, 28/7/21.

  1. Chinhtrinhthi

    Chinhtrinhthi New Member
    1/6

    1. Quảng cáo taxi là gì?

    [​IMG]
    Quảng cáo taxi
    (taxi advertising) là hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) trên phương tiện xe taxi. Các mẫu quảng cáo với thông điệp và nội dung truyền thông của thương hiệu được dán lên một số vị trí trên xe như 4 cánh cửa, đuôi xe... Và khi xe taxi di chuyển trên đường sẽ mang hình ảnh thông điệp truyền thông tiếp cận tới đông đảo đối tượng nhận tin.
    Thay vì quảng cáo trên các tấm bảng hay băng rôn đơn điệu, giờ đây bạn có thể quảng bá trên các chiếc xe Taxi có tính di động và gây ấn tượng mẽ hơn tới khách hàng của mình.
    2. Đối tượng mà quảng cáo taxi hướng đến

    Chính những đối tượng sử dụng taxi như doanh nhân, chuyên gia, viên chức văn phòng,… và những người tham gia giao thông khác sẽ là đối tượng tiếp cận được quảng cáo của bạn. Theo thống kê, mỗi hành khách thông thường dành 30 phút cho mỗi chuyến xe. Chính bởi vậy trong suốt quá trình chuẩn bị bước lên xe đến khi kết thúc chuyến xe, quảng cáo của bạn sẽ có thể tác động về mọi mặt như hình ảnh, thông điệp cũng như âm thanh đến đối tượng mục tiêu.
    3. Ưu điểm của quảng cáo taxi
    [​IMG]

    - Tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách liên tục: Taxi luôn hoạt động liên tục 24/7. Trên những con đường mà taxi đi qua, hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận với một lượng lớn khách hàng ở nhiều độ tuổi với đặc điểm khác nhau. Tần suất lặp đi lặp lại sẽ khiến quảng cáo, thông điệp dần đi sâu vào tiềm thức khách hàng.
    - Tăng nhận diện thương hiệu: các thông tin được trình bày ngắn gọn nhưng gây ấn tượng mạnh cộng với sự lặp đi lặp lại giúp phủ sóng thương hiệu trên diện rộng.
    - Dễ tiếp cận với vùng nông thôn: Xe taxi hoạt động từ nông thôn đến thành thị. Đây là hình thức phù hợp cho doanh nghiệp muốn quảng bá như mạng viễn thông, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về y tế, thực phẩm,…
    - Hỗ trợ cho những hình thức quảng cáo khác của doanh nghiệp: kết hợp quảng cáo trên xe taxi với những hình thức quảng cáo ngoài trời và trực tuyến khác sẽ giúp chiến dịch hiệu quả hơn.
    4. Quảng cáo taxi: Số lượng bao nhiêu thì hiệu quả?

    Để có 1 chiến dịch quảng bá trên Taxi hiệu quả thì số lượng tối thiểu cần đến là 50 xe/lần triển khai chiến dịch. Đây là số lượng tối thiểu để tạo ra tần suất, tạo nên nhận thức trong tâm trí cho người nhận tin.
    Nếu như các doanh nghiệp sử dụng quá ít số lượng xe taxi sẽ khiến cho hiệu quả quảng cáo giảm đáng kể. Số lượng xe đủ lớn sẽ đem lại hiệu quả lớn nhất. Tuy nhiên, các đơn vị nên dựa vào tình hình nguồn vốn, hãng xe cũng như địa điểm khai triển chiến dịch để chọn lọc số lượng xe taxi phù hợp nhất.
    Tham khảo thêm bài viết sau: Quảng cáo Taxi: Số lượng bao nhiêu là đủ?
    5. Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo taxi

    Các doanh nghiệp bỏ ngân sách đầu tư cho bất kỳ một hoạt động quảng các nào đều muốn biết rõ về hiệu quả thực tế mà hoạt động đó mang lại. Chính vì vậy, việc đo lường hiệu quả của quảng cáo taxi là hết sức quan trọng giúp doanh nghiệp chọn đúng kênh quảng bá phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất.
    6. Những hãng Taxi uy tín để quảng cáo

    [​IMG]


    Việc chọn lọc nhãn hàng taxi uy tín mang độ phủ sóng lớn sẽ mang lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Một số hãng taxi sau đây đã rất thành công trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu tới khách hàng mà bạn có thể tham khảo:
    - Taxi Mai Linh
    - Taxi Vinasun
    - Taxi Group
    - Vina Taxi
    - G7 Taxi
    - ABC Taxi
    - Taxi Tiên Sa
    - Taxi Asia Corp

    9. Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi uy tín

    Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo taxi thành công, bạn cần lựa chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu mạng lưới đối tác là các hãng taxi lớn. Và WeWin Media chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. WeWin có mối liên hệ chặt chẽ với rất nhiều hãng taxi uy tín, phủ sóng tại 63 tỉnh thành phố như: Mai Linh, Vinasun, Taxi Group, G7 Taxi, ABC Taxi, Taxi Tiên Sa, Vinataxi, Taxi Asia Corp... Và kinh nghiệm triển khai dự án quảng cáo ngoài trời cho nhiều thương hiệu lớn như: Hadilao, Unicharm, Generali, Jaxtina...
    Chúng tôi hoàn toàn tự tin trong việc thỏa mãn nhu cầu và đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với WeWin qua sđt: 0961 84 68 68
     

Chia sẻ trang này