Quầy Bar Bếp - Điểm Nhấn Cho Gian Bếp Hiện Đại

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi kingofbep, 6/4/21.

  1. kingofbep

    kingofbep New Member
    1/6

    Ngày nay để tăng thêm phần nổi bật cho gian bếp, các gia đình trẻ thường có xu hướng thiết kế quầy bar kết hợp với bếp và phụ kiện tủ bếp. Quầy bar vừa là nơi nấu ăn, vừa là nơi tiếp khách hoặc sử dụng làm bàn ăn giúp các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Có nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, với hộ gia đình thì quầy bar bếp đơn giản là phù hợp nhất. Bởi thiết kế này không tốn quá nhiều không gian bếp mà vẫn thể hiện được nét độc đáo, mới lạ. Cùng tham khảo một số mẫu quầy bar bếp - điểm nhấn cho gian bếp hiện đại trong bài viết bên dưới.

    Thế nào là quầy bar bếp?
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng. Trong các gia đình hiện nay thì quầy bar luôn góp mặt như một phần không thể thiếu để làm gia tăng tính thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi cho bếp. Nó không chỉ đơn thuần dùng để trang trí mà còn được sử dụng như là bàn ăn của gia đình hay bàn tiếp khách.

    Bar bếp thường được thiết kế cao hơn khoảng 30cm so với mặt của bàn bếp. Nó còn được tích hợp thêm tủ rượu và giá treo ly xinh xắn. Ngày nay quầy bar gia đình được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau với nhiều chất liệu như laminate, acrylic,... để phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình.

    Một số lợi ích khi sử dụng quầy bar
    - Diện tích xây nhà hiện nay ngày càng ít vì vậy để vừa muốn thể hiện sự mới lạ độc đáo cho phòng bếp vừa tiết kiệm được một khoảng không gian để đặt bàn ăn thi quầy bar bếp là một lựa chọn phù hợp nhất.

    - Tủ bếp có quầy bar không chỉ đơn giản là nơi nấu nướng mà nó còn phục vụ cho việc giải trí, thư giãn của cả gia đình. Không những vậy, tại quầy bar có thể là nơi tiếp những vị khách quý, bạn bè, người thân.

    - Ngày nay đa số mọi người lựa chọn chung cư để sinh sống vì vậy nên không gian phòng bếp và phòng khách thường thông với nhau. Quầy bar được sử dụng như là vách ngăn để ngăn cách hai phòng giúp tạo ra những không gian riêng biệt.

    - Quầy bar có thể dùng để chứa đồ đạc. Bạn không cần phải lo lắng nhà nhiều vật dụng mà không có chỗ để.
    Những mẫu quầy bar đẹp đơn giản khiến dân tình mê mẩn
    Dưới đây là một số mẫu thiết kế quầy bar gần đây được mọi người ưa chuộng được King Of Bếp thu thập để góp phần tạo nên sự tiện nghi, sang trọng cho gia đình bạn.

    [​IMG]
    Mẫu quầy bar đơn giản, nhẹ nhàng

    [​IMG]
    Mẫu quầy bar sang trọng cho gian bếp lớn

    [​IMG]
    Mẫu quầy bar kết hợp với kệ đựng rượu cùng giàn treo ly cho gian bếp thêm sang trọng

    [​IMG]
    Mẫu quầy bar dài cho diện tích bếp lớn

    Trên đây là những mẫu quầy bar bếp gia đình đẹp nhất, phong cách thiết kế, chất liệu và màu sắc đa dạng, đáng sở hữu hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu quầy bar bếp - điểm nhấn cho gian bếp hiện đại, độc đáo. Hãy giúp gian bếp của mình thật xinh đẹp nhé.
     

Chia sẻ trang này