quy trình bảo lãnh vợ chồng đi mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi aa88dsdsf, 13/12/19.

  1. aa88dsdsf

    aa88dsdsf Member
    6/12

    thời gian bảo lãnh vợ chồng đi mỹ

    thời gian bảo lãnh vợ chồng sang Mỹ – Visa Thế Giới 24H
    Bảo lãnh định cư diện vợ chồng sang Mỹ mất bao lâu còn tùy thuộc vào từng trường hợp của từng cặp đôi. Đây chính là câu hỏi mà visathegioi24h.vn nhận được rất nhiều khi được tham mưu. Chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung quá trình để biết được hồ sơ bảo lãnh diện vợ chồng Mỹ bao lâu nhé!
    Bất kỳ diện bảo lãnh định cư nào được mở ra đều mong muốn nhanh chóng được đoàn viên cùng người thân. Tùy thuộc vào tình trạng trú ngụ của người bảo lãnh tại Mỹ, bảo lãnh vợ chồng các diện khác nhau sẽ có các khoảng thời gian đợi dài ngắn khác nhau. Vì số lượng hồ sơ chờ giải quyết tại Lãnh sự quán không phải là một con số nhỏ nên chúng ta sẽ mất một khoảng thời gian ít nhiều tùy theo mỗi diện.
    Vợ chồng hiện đang sinh sống ngoài Hoa Kỳ của công dân, hoặc Thường trú nhân Mỹ khi nộp đơn xin thị thực định cư phải qua các thời đoạn chờ khác nhau:
    1. Công dân Mỹ bảo lãnh vợ chồng hôn phối dưới 2 năm (diện CR1): thời gian đợi chờ từ 12 tới 18 tháng. Vợ chồng công dân Mỹ được bảo lãnh diện CR1 sẽ được cấp thẻ xanh 10 năm sau khi nhập cảnh Hoa Kỳ.
    2. Công dân Mỹ bảo lãnh vợ chồng hôn phối trên 2 năm (diện IR2): thời kì chờ từ 6 tháng tới 9 tháng. Nếu được bảo lãnh diện IR2, vợ chồng của công dân Mỹ sẽ nhận được thẻ xanh 2 năm sau khi nhập cảnh Hoa Kỳ.
    3. Thường trú nhân bảo lãnh vợ chồng (diện F2A): thời kì đợi từ 12 đến 18 tháng. Khi được cấp thị thực, và nhập cảnh Hoa Kỳ, vợ chồng của Thường trú nhân sẽ nhận được thẻ xanh có điều kiện 2 năm. Theo luật mới hiện giờ, diện này không còn theo theo lịch Visa hàng tháng như trước kia.
    Số lượng hồ sơ chờ để được giải quyết là một con số không hề nhỏ. Bên cạnh đó tiến trình giải quyết hồ sơ, đương đơn chẳng thể lường trước được các cảnh huống phát sinh đối với hồ sơ của mình dẫn đến tình trạng chậm trễ, trì hoãn. Tuy không hoàn toàn trực tiếp đẩy nhanh tiến trình xét duyệt nhưng một số định hướng, và biện pháp dưới đây có thể giúp đương đơn phần nào yên tâm hơn về khoảng thời gian giải quyết trong hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ:
    – Xác định xác thực diện bảo lãnh.
    – Phối hợp hiệu quả với người bảo lãnh.
    – đảm bảo độ xác thực của hồ sơ.
    [​IMG]
    dù rằng thời gian xét duyệt hồ sơ hoàn toàn phụ thuộc vào các cơ quan , bộ phận có thẩm quyền. Tuy nhiên, đương đơn hoàn toàn có thể góp phần thúc đẩy nhanh tiến độ cho hồ sơ nhằm rút ngắn thời kì bảo lãnh định cư nếu áp dùng các biện pháp trên.
    Nếu trong quá trình bảo lãnh hồ sơ bạn cần theo dõi để tránh thất lạc hoặc chậm trễ hồ sơ của mình. Hãy giao thông ngay bộ phận định cư của chúng tôi, để được hướng dẫn kịp thời. Tránh tình trạng hồ sơ chờ lâu không cấp thiết nhé.
    hệ trọng
    Hotline: 0909-396-454
    Web: Visa thế giới 24h
    VĂN PHÒNG tham mưu
    ✔️ VIỆT NAM
    Viettel Building, 285 cách mệnh Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
    ✔️Văn phòng tại Mỹ : 30th Ave S, Seattle, WA 98108-2118
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 5000 Kingsway, Burnaby, BC, Canada.
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 6125 Susses Avenue, Burnaby, BC, Canada.
     

Chia sẻ trang này