Quyền riêng tư là chìa khóa cho Euro kỹ thuật số thành công, Cơ quan bảo vệ dữ liệu cho biết

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 23/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Ủy ban kiểm soát an ninh Dữ liệu Châu Âu (EDPB) đã đưa ra lời kêu gọi những công ty EU đề cao quyền riêng tư lúc bề ngoài một phiên bản kỹ thuật số của đồng euro với tỷ giá các đồng coin tốt nhất. Cơ quan này sẵn sàng đưa ra lời khuyên về những vấn đề bảo kê dữ liệu xung quanh Dự án. Khi mà ấy, một giám đốc điều hành của ECB đã tuyên bố rằng đồng euro kỹ thuật số sẽ kiểm soát an ninh quyền riêng tây của người dùng.

    [​IMG]

    EDPB click mạnh bảo kê dữ liệu nên được dành đầu tiên trong Công trình CBDC của Eurozone
    EDPB đã san sẻ ý kiến của mình về các khía cạnh bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của một đồng euro phương pháp số có thể có trong một bức thư gửi đến những doanh nghiệp của Liên minh Châu Âu. Cơ quan độc lập khẳng định rằng việc đảm bảo quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu sẽ là nguyên tố quyết định cho sự thành công của Dự án số hóa đồng bạc pháp định chung của châu Âu.

    Xem thêm: phí giao dịch bittrex

    Trong một thông tin được ban bố trên trang web của mình, hội đồng quản trị nhấn mạnh:

    Tiêu chuẩn rất cao về quyền riêng tư và kiểm soát an ninh dữ liệu là rất quan yếu để củng cố lòng tin của người mua cuối và nên được coi là một yếu tố đặc biệt trong việc cung cấp đồng euro công nghệ số, đại diện cho một nhân tố quan yếu của thành công.

    Cơ quan này nhắc thêm rằng những mối để ý của họ nên được tính tới trong giai đoạn ngoại hình cho đồng tiền phương pháp số của ngân hàng trung ương Eurozone (CBDC). Trong tài liệu, EDPB khuyến nghị cũng nên thực hiện Tìm hiểu tác động bảo kê dữ liệu ở mức độ cao. Cơ quan này cho thấy sự sẵn sàng cung cấp lời khuyên cho ECB và các đơn vị EU khác can dự đến sự vững mạnh của đồng euro kỹ thuật số.

    Ban bảo vệ dữ liệu châu Âu có nhiệm vụ tương trợ việc thực hiện Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR). Nó được có mặt trên thị trường vào năm 2018 để thay thế Ban công tác Điều 29. EDPB ban hành những hướng dẫn và khuyến nghị về việc ứng dụng GDPR, được thực thi vào tháng 5 cộng năm. Nó cũng tư vấn cho Ủy ban Châu Âu về các vấn đề can hệ và khắc phục những tranh chấp giữa các cơ quan chức năng đất nước.

    Euro kỹ thuật số để tăng cường quyền riêng tây, Lời thề chính thức của ECB
    Về mặt CBDC, cơ quan điều hành chính sách tiền tệ của Eurozone đang tụt hậu so với các nhà băng trung ương lớn khác, chẳng hạn như của Trung Quốc, Nga và Mỹ. Đầu tháng này, ECB cho biết trong một Thống kê rằng đồng euro kỹ thuật số có thể kích thích sự quyến rũ thế giới tiền tệ fiat châu Âu. Những quan chức cho biết đầu năm nay sẽ đưa ra quyết định về việc có tiến hành Công trình đồng euro công nghệ số hay ko vào giữa năm 2021. Hội đồng quản trị sẽ bàn bạc vấn đề này tại một cuộc họp vào tháng 7, Thành viên Ban điều hành ECB Fabio Panetta cách đây không lâu đã nhắc với Financial Times.

    [​IMG]

    Panetta tin rằng sự tham gia của ECB vào trả tiền phương pháp số sẽ bảo vệ quyền tây riêng tốt hơn vì ngân hàng chẳng phải là một công ty tư nhân. &Ldquo;Chúng tôi không có lợi ích thương nghiệp trong việc lưu trữ, điều hành hoặc kiếm tiền trong khoảng dữ liệu của quý khách,” quan chức này chú ý. Ông nhắc thêm, một đồng euro kỹ thuật số cũng sẽ giúp Khu vực đồng bạc chung châu Âu ứng phó với mối bắt nạt dọa từ những loại tiền kỹ thuật số khác. Trong khi Panetta gọi các loại tiền điện tử như bitcoin là “động vật rất nguy hiểm”, ông cũng cảnh báo về những đồng bạc được hỗ trợ bởi fiat như diem của Facebook. Ông nghĩ rằng có “sự bất ổn cố hữu trong chức năng của các đồng tiền này” đắn đo trữ của chúng có thể biến động.

    Thành viên hội đồng quản trị bật mí rằng ECB đã thí điểm những cơ chế để tách biệt tính danh khỏi chi tiết thanh toán cũng như trả tiền ngoại tuyến cho những khoản nhỏ mà dữ liệu chỉ được ghi lại trong ví của người gửi và người nhận. Ví dụ, những lần chuyển tiền tương tự, lên tới € 100, có thể được thực hiện bằng Bluetooth. &Ldquo;Đối với số tiền rất nhỏ, chúng tôi có thể cho phép những khoản trả tiền đích thực ẩn danh, nhưng đại quát, tính bảo mật và quyền riêng tây khác với ẩn danh,” Fabio Panetta nhấn mạnh. Ông giải thích thêm rằng rất nhiều những đàm phán sẽ bị rà soát để ngăn chặn rửa tiền, tài trợ cho khủng bố hoặc trốn thuế.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này