Remitano là gì? Thương lượng có an toàn không

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 7/12/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    Remitano là gì?
    Sàn Remitano là một sản phẩm của Babylon Solutions Limited ra đời tại Seychelles, cung cấp giải pháp thương lượng Bitcoin P2P nơi mà chúng ta có thể tìm và bán Bitcoin tiện dụng và an toàn tuyệt đối.

    Remitano có giao diện đơn thuần, dễ sử dụng nhưng mà hiệu quả, nhóm support thân thiện 24/7 và phí đàm phán rất hợp lý.





    [​IMG]





    Sàn tiền ảo Remitano được xây dựng bởi những chuyên gia có chuyên môn cao và kinh

    nghiệm làm việc trong những hệ thống nhà băng và những hệ thống về vốn đầu tư, Tiền điện tử, tăng trưởng Phần Mềm và Hệ thống trả tiền.

    Hiện tại, Remitano được dùng tại đa dạng nước như Mỹ, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, China và đang càng ngày càng nâng cao hơn.

    Chức năng chính của Remitano.

    Chức năng chính yếu của sàn phân phối Remitano đó chính là tậu bán Bitcoin, ETH, USDT bằng VND.

    những loại tiền điện tử chấp nhận

    Cho tới hiên tại thì có 3 loại tiền điện tử có thể đàm phán trên Remitano, ấy chính là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Tether (USDT)

    Remitano có an toàn ko

    Như phần giới thiệu trên thì chúng ta có thể thấy được rằng Remitano là một sàn phân phối hoàn toàn minh bạch và có uy tín. Để có thể đàm phán trên sàn này, các bạn trước nhất cần phải đăng ký một tài khoản trên sàn Remitano, sau lúc đăng ký các bạn cũng phải hoàn thành tiến trình bảo mật một cách thật chỉn chu.

    Ở sàn này, việc quan yếu nhất là phải xác minh chính xác tính danh của các bạn và bảo mật 2 yếu tố. Trong khoảng đấy sẽ hạn chế những cuộc tiến công của những hacker ăn trộm tài sản bạn, điều này không những ở mỗi sàn này thôi mà nghe đâu là toàn bộ các sàn trên thế giới này. Cũng đã có rất nhiều sàn bị sập vì hacker rồi đó, nên chúng ta phải cẩn thận từng tí thì vẫn hơn.





    [​IMG]

    Xem thêm: tiếp thị kết liên youtube



    Không chỉ vậy, trên Remitano những thương lượng chỉ gồm bên bán và bên tìm đàm phán trực tiếp với nhau luôn, và sàn Remitano sẽ làm đúng chức trách của nó chính là đảm bảo sự an toàn và lợi quyền giữa 2 bên. Nó ko xen vào giao dịch nhưng phí mà hệ thống lấy nhất định là 0.0005 BTC trên mọi khối lượng mua bán. USDT mà bạn chuyển đi cho quý khách sẽ được sàn Remitano giữ lại trước, chỉ lúc nào các bạn đã chuyển tiền và thông báo được chính xác thì hệ thống sàn mới trả USDT cho bạn và trái lại.

    trong khoảng đấy, mọi thương lượng sẽ luôn được hoàn thành một cách an toàn và mau chóng nhất. Nếu chẳng may có bất kỳ một điều gì trục trặc thì các bạn chỉ cần Mọi chi tiết xin liên hệ: với support (đội ngũ tương trợ trực tuyến) là sẽ được khắc phục một cách trơn tru và mau chóng.
     

Chia sẻ trang này