Samsung A80 bị sọc màn hình cách nào xử lí?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 24/6/21.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Màn hình Samsung A80 bị sọc có thể do những yếu tố hư hỏng phần cứng gây ra. Nếu không kịp xử lý và sữa chữa kịp thời thì tình trạng này sẽ càng trầm trọng hơn. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi sọc màn hình trên Samsung A80 là gì? Và cách khắc phục ra sao? Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Nguyên nhân Samsung A80 bị sọc màn hình cảm ứng

    Điều này được gây ra bởi một số lý do:

    Do lỗi của nhà sản xuất nên máy có khả năng bị sọc ngay từ lúc mới mua. Ngay cả khi mọi người không có bất kỳ tác động bất thường nào trên thiết bị. Tuy nhiên, trường hợp này có tỷ lệ bị mắc lỗi khá thấp.

    Samsung A80 bị xung đột phần mềm do cài đặt ứng dụng không tương thích.

    Máy bị ngấm nước, rơi từ trên cao xuống hoặc va đập mạnh trong quá trình sử dụng.

    Máy của bạn đã từng bị thay màn hình điện thoại kém chất lượng trước đó.

    Rơi hoặc va đập mạnh là nguyên nhân chính gây ra lỗi

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách khắc phục lỗi sọc màn hình Samsung A80 ngay tại nhà

    - Khởi động lại điện thoại: Đây là một trong những phương án xử lý đơn giản và hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng. Nhấn và giữ nút nguồn để tắt máy sau đó lặp lại thao tác trên để khởi động lại, chiếc dế yêu của bạn sẽ giải quyết được tạm thời những xung đột đang tồn tại bên trong hệ thống.

    - Reset điện thoại: Nếu thao tác khởi động lại đã được bạn thực hiện nhiều lần nhưng các vết sọc đáng ghét vẫn xuất hiện và cản trở tầm nhìn, hãy tiến hành Khôi phục cài đặt gốc của điện thoại. Khi kích hoạt, chế độ này sẽ xóa bỏ toàn bộ những rối loạn cũng như các ứng dụng, file dữ liệu người dùng đã lưu trữ bên trong, đưa điện thoại về lại trạng như lúc mới xuất xưởng.

    - Mặc khác, với những nguyên nhân có liên quan đến phần cứng hoặc các vết sọc đã trở nên nghiêm trọng và làm cảm ứng tê liệt hoàn toàn. Trong trường hợp này, dịch vụ thay màn hình cảm ứng Samsung A80 tại những công ty sửa chữa điện thoại uy tín sẽ là biện pháp tốt nhất cho bạn.

    => FASTCARE trung tâm thay màn hình Samsung chính hãng uy tín chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua sẽ là địa chỉ bạn nên đến để khắc phục mọi hư hỏng trên máy. Gọi ngay đến HOTLINE: 1800 2057 để được hỗ trợ! Xem chi tiết tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-dien-thoai/thay-man-hinh-samsung
     

Chia sẻ trang này