Samsung j7 Pro chảy mực khắc phục thế nào?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 18/12/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Samsung J7 pro bị chảy mực là lỗi hư hỏng nghiêm trọng gây cản trở quá trình thao tác của người dùng trên điện thoại bạn. Vậy giải pháp nào khắc phục nhanh chóng tình trạng này?

    Màn hình Samsung J7 pro chảy mực là hiện tượng trên màn hình điện thoại xuất hiện các vết mực nhỏ lúc đầu có thể li ti, màu đen, trắng, hồng, tím,… ở khắp hay một góc màn hình.
    Dần dần theo thời gian vết mực này sẽ ngày càng loang dần rộng ra khắp màn hình, khiến cho người dùng không còn nhìn thấy hình ảnh hiển thị trên màn hình nữa.

    [​IMG]

    Nguyên nhân màn hình Samsung J7 Pro chảy mực

    • Do những va đập mạnh không mong muốn, hay người dùng vô tình để điện thoại trong túi chật bị đè nén
    • Lỗi người dùng làm điện thoại bị rơi vào nước hay thường xuyên để điện thoại ở môi trường ở nhiệt độ quá cao hay quá thấp, môi trường có chất độc hại
    • Lỗi điện thoại bạn đã từng mang đi sửa chữa và bị thay thế bởi linh kiện kém chất lượng

    Làm sao để khắc phục lỗi màn hình Samsung J7 Pro bị chảy mực

    Để quá trình trai nghiệm trên điện thoại tốt hơn, vết mực xấu xí không còn ám ảnh bạn thì hãy tham khảo giải pháp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

    • Thao tác thủ công (cách này không thể khắc phục được triệt để)
    Bạn có thể dùng miếng vải mềm quấn quanh ngón tay sau đó đặt ngón tay lên màn hình Samsung J7 Pro miết nhẹ lên vết mực. Bạn cứ lặp đi lặp lại thao tác này cho đến khi vết mực giảm hẳn và mờ đi dần.
    • Nhờ đến chuyên gia
    Khi màn hình J7 Pro bị chảy mực thì chắc chắn rằng phần cứng bên trong máy bạn đã bị hư hỏng. Lúc này bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được kĩ thuật viên kiểm tra khắc phục. Giải pháp bắt buộc bạn phải thay màn hình Samsung J7 Pro cho máy.

    => Với thủ thuật điện thoại này, hi vọng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi chảy mực trên điện thoại mình! Hãy xem nhiều hơn những thông tin tại Blog chúng tôi: trunghaimobile.com
     

Chia sẻ trang này