sàn Binance FAQ là gì?-Binance có an toàn không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 30/11/20.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Binance là gì?
    Sàn Binance là một sàn giao dịch nơi quý khách có thể thương lượng tiền điện tử. Họ tương trợ phổ quát loại tiền điện tử được giao dịch phổ biến nhất. Binance cung ứng ví tiền điện tử cho các nhà đàm phán của mình, nơi họ có thể lưu trữ những khoản tiền điện tử của mình.

    [​IMG]

    Binance có an toàn không?
    Binance được coi là một sàn phân phối an toàn nhất hiện nay cho phép kiểm soát an ninh account người mua phê chuẩn việc sử dụng xác thực 2 yếu tố (2fa).

    Binance coin được dùng để làm gì?
    Binance coin là một mã thông tin dựa trên ethereum (ERC-20) có thể được dùng để thương lượng tiền điện tử và trả tiền phí trên sàn tiền ảo Binance . Mã thông báo có kí hiệu là BNB có thể được sử dụng để thanh toán phí trên sàn giao dịch, với động lực là Binance sản xuất một khoản giảm giá như một động lực cho tối đa năm năm thành viên.

    Phí đàm phán Binance là bao nhiêu?
    Binance ko kể phí gửi hoặc rút tiền. Điều này là do Binance chỉ phân phối thương lượng tiền điện tử . Xử lý những đàm phán tiền điện tử rẻ hơn không ít so với xử lý những giao dịch tiền tệ fiat!. Binance tính phí 0,1% cho phần lớn các đàm phán. Nó cũng được giảm giá 50% phí cho những giao dịch được thực hiện bằng Binance Coin (BNB).

    Binance có phải là tổ chức Trung Quốc không?
    Binance là một sàn phân phối tiền điện tử cung cấp một nền tảng tiếp thị liên kết để thương lượng những loại tiền điện tử không giống nhau. Tính tới tháng 1 năm 2018, Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu về khối lượng mua bán. Binance được thành lập bởi Changpeng Zhao , một nhà phát triển trước đây đã cho ra phần mềm thương lượng tần số cao. Binance Việc đầu tiên có hội sở tại Trung Quốc, nhưng sau đó đã chuyển ra khỏi Trung Quốc do quy định càng ngày càng tăng cường của Trung Quốc về tiền điện tử.

    Kiemtienblog.com vừa sản xuất đến bạn đọc thông báo sàn phân phối Binance, cách đăng ký tài khoản, cách xác nhâ n account cũng như cách tìm bán coin trên sàn Binance. Mong rằng các bạn đã có các thông báo có lợi về Binance và nâng cao kiến thức thương lượng trên thị phần.
     

Chia sẻ trang này