Sàn giao dịch Tickmill có đáng tin không?

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 5/1/21.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    Sàn giao dịch Tickmill có đáng tin không?
    Sàn giao dịch Tickmill có đáng tin cậy không? Chắc có lẽ đây là thắc mắc được cực nhiều người muốn biết. Ở bài viết dưới đây mình sẽ giải đáp cho câu hỏi trên. Với một đại lý phân phối ngoại hối mà những nhà đàm phán có thể tin tưởng là rất quan trọng để thành công dưới đây là tóm lược chất lượng về TickMill.

    Về ưu điểm :
    Tỷ lệ hoả hồng thấp trong tài khoản PRO và VIP

    cung cấp thực thi chỉ dành cho đại lý

    EA thân thiện, cho phép gần như những chiến lược trên MT4

    Nhược Điểm:
    Số lượng sàn giao dịch khắc phục

    Loại hiệp đồng chênh lệch (CFD) có sẵn ít

    Bitcoin giao kèo chênh lệch (CFD) không thể đàm phán trong các ngày cuối tuần.

    [​IMG]

    những sản phẩm đầu tư
    Bảng ngay sau đây tóm tắt những sản phẩm đầu tư khác nhau dành cho khách hàng của Tickmill.

    hoa hồng và phí
    Tickmill phân phối ba account khi nạp tiền trên sàn Tickmill. Account Classic là một account miễn phí huê hồng, trong đó những nhà thương lượng chỉ cần trả tiền chênh lệch giá tìm / bán. Hai tài khoản còn lại, PRO và VIP, đều dựa trên hoa hồng và có hoả hồng trên mỗi thương lượng được thêm vào mức chênh lệch thấp hơn.

    mặc dù tài khoản VIP bắt buộc số dư tối thiểu 50.000 đô la Mỹ để các nhà giao dịch dùng hoả hồng thấp là 1,6 đô la cho mỗi lot tiêu chuẩn (100 nghìn đơn vị) hoặc 3,2 USD cho mỗi lượt quay vòng (RT), tài khoản PRO có giá thành như vậy với hoả hồng RT chỉ 4 đô la cho mỗi lot tiêu chuẩn, và có thể được thiết lập chỉ với $ 25.



    Với tỷ lệ hoa hồng thấp, account PRO sẽ xuất sắc hơn cho tất cả những nhà giao dịch so với account Tiêu chuẩn, vì mức chênh lệch vốn đã thấp hơn và 80 sản phẩm, gồm những 62 cặp tiền tệ, có thể được tầm nã cập.

    dùng dữ liệu chênh lệch điển hình được liệt kê bởi Tickmill cho việc cung ứng tài khoản mạng truyền thông điện tử (ECN) PRO 0,2 pips cho EUR / đô la, chi phí phần lớn tương đương 0,52 pips lúc bao thanh toán trong huê hồng RT tương đương 0,32 pips. Điều đáng chú ý là Tickmill ghi lại dữ liệu lan chênh lệch điển hình trong điều kiện thị phần thường ngày (khi mức chênh lệch hẹp hơn) đây là một thế mạnh giúp các nhà đầu tư có thể yên tâm rút tiền trên sàn Tickmill.

    Với tỷ lệ hoả hồng thấp, account PRO sẽ xuất sắc hơn cho phần đông các nhà thương lượng so với tài khoản Tiêu chuẩn, vì mức chênh lệch vốn đã thấp hơn và 80 sản phẩm, gồm những 62 cặp tiền tệ, có thể được truy vấn cập. Trong khi đó, những nhà đàm phán hăng hái đủ điều kiện để được giảm giá thêm, tùy thuộc vào khối lượng trao đổi của họ trong account VIP, đem lại cho TickMill tầm giá cạnh tranh toàn diện.

    nền tảng & công cụ
    Tickmill là một sàn phân phối chỉ dành cho MetaTrader. Điều này có tức thị nó phân phối các sản phẩm trong khoảng bộ nền móng trong khoảng Tập đoàn Phần mềm MetaQuotes, nhà phát triển nền tảng MT4 và MT5 rất rộng rãi cho máy tính để bàn, trang bị di động và web. Để biết thêm về MetaQuotes, hãy đọc hướng dẫn phần nhiều về MetaTrader của chúng tôi .

    mặc dù MetaTrader 4 (MT4) đạt tiêu chuẩn, với rất ít thay đổi từ sàn giao dịch sang đại lý phân phối trên bề mặt của nền móng (bên cạnh phạm vi thị trường), có thể có sự dị biệt đáng đề cập về cách nền tảng được thiết lập cho chênh lệch thương lượng và hoả hồng, phương thức thực hiện có sẵn và những công cụ khác, những tính năng và khu vực quản trị khác có thể tác động tới kinh nghiệm đàm phán của bạn.

    [​IMG]

    bên cạnh sự chênh lệch, phạm vi của các sản phẩm và loại account, đây là tóm tắt về sự dị biệt về tính năng giữa thiết lập nền móng MT4 có sẵn của TickMill và trải nghiệm MetaTrader mặc định:

    Dòng tiêu đề tin tức từ ForexLive

    Tệp cài đặt MT4 nằm trong Trình mô phỏng Windows để cài đặt hệ quản lý MAC

    Loại tài khoản của quý khách sẽ xác định mức chênh lệch và bất kỳ khoản hoả hồng khi bạn kiếm tiền từ đàm phán.

    giao dịch di động
    Do TickMill là sàn phân phối chỉ dành cho MetaTrader, các phiên bản iOS và Android của ứng dụng MT4 đều đạt tiêu chuẩn và cả hai đều có sẵn để tải xuống trong khoảng shop Apple iTunes và cửa hàng Android Play.

    chú giải khác
    So với các sàn giao dịch đóng vai trò là nhà tạo lập thị phần (đại lý), Tickmill hoạt động như một sàn phân phối đại lý ở Anh (sàn thương lượng chính phù hợp) dựa vào những đại lý khác để thực hiện mỗi thương lượng.

    mô hình đại lý của TickMill cung ứng cho những nhà đàm phán thực thi thị phần và không có báo giá lại – một chất lượng có thể hoặc không phù hợp với 1 vài thời trang thương lượng, vì sự giảm giá hăng hái và tiêu cực có thể xảy ra khi đàm phán được tiến hành.

    Thêm nữa, sàn phân phối cho phép quý khách đặt những đơn đặt hàng đang chờ xử lý mà không có khoảng cách tối thiểu so với giá thị trường hiện tại – một tính năng hay. Điều đáng chú ý là những đơn đặt hàng đang chờ xử lý sẽ được tính vào hạn ngạch tối đa 200 đơn hàng cho mỗi account quý khách (và tối đa 100 lot mỗi đơn hàng).

    Tổng kết
    mặc dầu tài khoản VIP của TickMill bắt buộc tối thiểu 50.000 đô la Mỹ cho các nhà giao dịch để mang tới mức chiết khấu sâu hơn cho tổng chi phí của họ (chênh lệch cộng với hoa hồng), nhưng điều này có thể so sánh với các nhà cung cấp của nhà thương lượng hăng hái trong ngành. Bên cạnh đó, giống như các đại lý phân phối khác, Tickmill tiến thêm một bước và giảm giá thêm cho những chủ tài khoản VIP đàm phán tích cực, giúp đáp ứng nhu cầu định giá của các nhà đàm phán tích cực.

    Điều ấy cho thấy rằng, account PRO sắp giống với tài khoản VIP về giá cả hoả hồng và đi kèm với một phần đề nghị tiền gửi, làm cho nó trở thành một tuyển lựa hấp dẫn. Tôi ko bắt buộc account truyền thống (Classic) vì PRO có vẻ là sự thay thế tốt hơn về mặt chi phí.

    tổng thể, những nhà giao dịch tìm kiếm một sàn phân phối MT4 cho phép một loạt các chiến lược tự động và cung cấp thực thi đại lý như một sàn phân phối chủ yếu phù hợp – và với chi phí cạnh tranh – sẽ muốn chọn thực thể do FCA điều chỉnh của sàn Tickmill. Mặt khác, quý khách ở những khu vực pháp lý khác có thể tuyển lựa thực thể ở nước ngoài của công ty, nơi phân phối các sản phẩm / nền tảng đàm phán và giá cả tương tự. Tickmill Đứng thứ 29 trong tổng số 43 sàn phân phối trong Nhận định năm 2018 của chúng tôi.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này