Sàn gỗ Nam Việt F12 60

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi khosangohanoi, 10/3/21.

  1. khosangohanoi

    khosangohanoi Member
    16/23

    Sàn gỗ Nam Việt F12-60 với màu sắc tươi sàng của mẫu này chúng ta thấy được sàn gỗ nhà bạn sang trông đến mức thật tuyệt. Cảm giác thật dễ chịu và sản khoái trong tâm hồn con người khi được ở bên trong phòng ăn. Với ngọn đèn màu cam mang lại ấm áp cho mọi người khi cùng nhau ngồi thưởng thức vài tách trà bữa chiều cùng nhau. Với vẻ đẹp mà sàn gỗ mang lại mà chi phí bạn dùng để lót lại sàn nhà bằng sàn gỗ vộ cùng rẻ.
    Độ dày 12mm đem lại sự chắc chắn cho sàn nhà. Cốt gỗ HDF chịu được nước thì bạn yên tâm khi làm đổ nước lên sàn nhà và cứ thông thả làm sạch nước vì mất một thời gian rất lâu chúng mới thẩm thấu. Bề mặt Oxít nhôm trên lớp ván gỗ sẵn sàng thách thức trầy xước trước móng vuốt khi bạn có vài em mèo dễ thương và chú cảnh khuyển bảo vệ trung thành với gia đình.

    Lắp đặt lại sàn nhà hay cải tạo lại sàn nhà bằng sàn gỗ với thời gian chỉ hai ba ngày thì bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu sàn nhà đẹp mà tiết kiệm được thời gian, đáp ứng được yêu cầu thời gian cho công trình.

    Sàn gỗ rất phù hợp với những không gian khác trong nhà bạn: phòng ngủ mộng mơ, phòng bếp ấm áp, phòng khách sang trọng... vượt ra khỏi không gian nhà ở là nơi bạn làm ở công ty, văn phòng, cửa hàng , nhà hàng, quán cà phê...
    [​IMG]
    Sàn gỗ Nam Việt F12-60
    Nhà sản xuất: VIỆT NAM
    Mã sản phẩm: F12-60
    Tình trạng: Còn hàng
    Trọng lượng: 9,00kg
    Kích thước (L x W x H): 1221mm x 198mm x 12mm
    Gía có thể thay đổi tùy theo thời điểm

    Bên công ty mình chuyên sàn gỗ, sàn nhựa, ốp trần nhà, ốp tường, giấy dán tường, vải dán tường, tranh dán tường, thảm trải sàn, xốp dán tường, sàn gỗ nhà tắm, lam che nắng.

    Kho sàn gỗ Tô Hiến Thành
    243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
    Hotline sẵn sàn tư vấn cho bạn: 091 8888 965

    Bạn tham khảo các mẫu tại: Kho sàn gỗ
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này