Sàn Huobi cấm người dân Trung Quốc tận dụng các công cụ phái sinh tiền điện tử

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 30/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    sàn phân phối tiền điện tử có hội sở tại Seychelles Việc đầu tiên được ra đời tại Trung Quốc, Huobi, đã chính thức cấm người dân Trung Quốc hoán đổi các dẫn xuất tiền điện tử với những mức tỷ giá các đồng coin, theo thỏa thuận khách hàng sửa đổi của công ty. Trung Quốc hiện được liệt vào danh sách cấm và người dân nước này bị cấm dùng nhà sản xuất của Huobi.

    [​IMG]


    Công dân Trung Quốc hiện đang bị cấm dùng các sản phẩm phái sinh tiền điện tử của Huobi
    • sàn phân phối tiền phương pháp số Huobi đã cập nhật các điều khoản dịch vụ (ToS) và thỏa thuận người dùng, song song chú ý rằng người dân Trung Quốc bị cấm sử dụng những sản phẩm phái sinh tiền điện tử của Huobi.

    • “Việc dùng nhà cung cấp của những đứa ở Hoa Kỳ, Canada, Hồng Kông Trung Quốc, Nhật Bản, Cuba, Iran, Triều Tiên, Sudan, Syria, Venezuela và Crimea bị cấm”, thỏa thuận quý khách của Huobi nêu rõ.

    • “Ngoài ra, bất kỳ ai ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan Trung Quốc, Israel, Iraq, Bangladesh, Bolivia, Ecuador, Kyrgyzstan, Sevastopol và Vương quốc Anh (chỉ người mua bán lẻ) đều bị cấm dùng các nhà cung cấp đàm phán phái sinh do trang web này cung cấp”, Điều khoản của Huobi chi tiết.

    • Huobi Trước tiên được xây dựng thương hiệu tại Trung Quốc vào năm 2013 bởi Leon Li và là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử Việc ban đầu hoạt động tại quốc gia này sau sự thành lập của đại lý phân phối Btcchina (nay là BTCC).

    • Vào năm 2017, sau lệnh cấm đàm phán tiền điện tử của chính phủ Trung Quốc, Huobi đã ngừng hoạt động đối với công dân đại lục và nhất thời giới hạn rút tiền bitcoin. Huobi hiện hoạt động với các văn phòng đặt tại Seychelles, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc.
    Xem thêm: mining city lừa đảo

    • những thay đổi về ToS của Huobi tuân theo những dịch vụ internet của Trung Quốc kiểm phê duyệt các trong khoảng khóa cụ thể như Binance, Huobi và Okex. Những Thống kê chú ý rằng Baidu, Sogo, Zhihu và Weibo đã chặn các trang web tiền điện tử cụ thể và cấm mọi truy vấn kiếm tìm can dự tới tiền điện tử.

    • Huobi và Okex đã khởi đầu loại bỏ khả năng cho người dân Trung Quốc truy tìm cập vào các dịch vụ tiền điện tử cụ thể vào cuối tháng 5. Vào thời điểm ấy, Huobi đã thông báo rằng họ ngừng cung cấp nhà cung cấp khai thác cho những quý khách trú ngụ tại Trung Quốc đại lục.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này