Sản xuất tủ bảng điện bằng máy cắt laser cnc TDL-3015E

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi toandacloc, 22/9/20.

  1. toandacloc

    toandacloc New Member
    1/6

    Máy cắt laser cnc luôn là lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất tủ bảng điện bởi máy cắt cnc công nghệ laser có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về độ chính xác, chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy cắt Laser cnc đến từ nhiều thương hiệu và nhà sản xuất khác nhau, tuy nhiên không phải chiếc máy cắt cnc nào cũng phù hợp với ngành sản xuất tủ bảng điện. Một trong những dòng sản phẩm máy cắt Fiber Laser cnc được Toàn Đắc Lộc sản xuất riêng cho phục vụ cho sản xuất tủ điện, đó là dòng máy cắt laser cnc TDL-3015E.

    Máy cắt cnc Laser model TDL-3015E được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn cơ bản 1500x3000mm. Kiểu dáng của máy đan xen giữa phong cách phương Tây cổ điển trung hòa với nét Á Đông, vừa tạo được hiệu ứng sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Không hầm hố như những người anh em khác, chiếc máy cắt laser TDL-3015S có kết cấu khá đơn giản, tận dụng các khoang trống của máy để lắp tủ điện và các bộ phận khác làm cho máy trở nên gọn gàng hơn, tiết kiệm tối đa mặt bằng xưởng sản xuất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không những thế, cả bộ máy còn được lắp ráp các linh phụ kiện tốt nhất có danh tiếng trên thị trường và mới 100% đảm bảo chất lượng sản phẩm cắt. Toàn Đắc Lộc còn tối ưu đáng kể chi phí đầu tư cho các doanh nghiệp Việt.


    Máy cắt laser không chỉ tạo ra những đường cắt mượt, sắc nét mà còn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho từng chi tiết tủ bảng điện. Thời gian khấu hao máy lâu dài, tuổi thọ máy cao do đó các chủ doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng máy cắt cnc cho hoạt động sản xuất và cũng có thể nâng cấp sử dụng các nguồn cắt lớn hơn để cắt vật liệu nhanh hơn dày hơn cho các đơn hàng của mình.

    [​IMG]


    Gợi ý địa chỉ mua máy cắt laser TDL-3015E chính hãng

    Công ty TNHH TOÀN ĐẮC LỘC
    Sản Xuất - Kinh Doanh các loại Máy cắt CNC công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

    Địa chỉ: Số N3/1, Quốc Lộ 51, Khu phố 1, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Di động: 0917.26.44.99
    Email: tdl.kd2@gmail.com
    Website: toandacloc.com

     
: laser

Chia sẻ trang này