Sau 8 năm, cha đẻ Dogecoin chỉ lời được 3%

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 24/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    mặc dù thị phần tỷ giá coin rớt giá, Billy Markus vẫn tìm Dogecoin sau 8 năm không giao dịch tiền mã hóa. Ông công nhận rằng bản thân đã kiểm tra giá tận 7 lần.

    [​IMG]

    mặc dầu thị phần tiền mã hóa rớt giá, cha đẻ Dogecoin, Billy Markus vẫn tậu đồng coin do chính ông sáng lập sau 8 năm không đàm phán tiền mã hóa. Ông xác nhận rằng đã rà soát giá tận 7 lần.

    “Một giờ trước, tôi đã tìm Dogecoin sau 8 năm không đàm phán tiền mã hóa. Tôi rà soát giá tới 7 lần, lợi nhuận thu được 10% và bây giờ còn 3%. Dù sao đây cũng là điều hơi tốt”, Billy Markus cho biết.

    Xem thêm: mining city lừa đảo

    Bài đăng được nhà phát hành Dogecoin chia sẻ trên Twitter chỉ cần khoảng thị trường coin “rơi tự do”. Đồng bạc mã hóa meme này cũng giảm sâu, hơn 10 cent trong 24 giờ.

    [​IMG]

    Chi tiết bài đăng trên Twitter của Billy Markus. Ảnh: Chụp màn hình.


    Vào tháng trước, Dogecoin đạt mức cao nhất mọi thời đại, hơn 0.7 đô la khi tỷ phú Elon Musk kể đến đồng bạc meme nổi tiếng này trên chương trình Saturday Night Live. CEO Tesla cũng là một trong các người ủng hộ DOGE, ông tuyên bố rằng đồng coin meme này có thể trở nên “tiền tệ của Internet” và sẽ được dùng trên sao Hỏa lâu dài.

    tuy thế, Dogecoin cần có đa dạng cải tiến hơn nữa mới có thể trở nên một đơn vị tiền tệ chính thống. Ngày 22/6, trong bình luận trả lời tweet của nhà vững mạnh Ross Nicoll, vị tỷ phú Mỹ nghĩ rằng mã giảm phí cho tiền mã hóa là một cải tiến quan trọng đối với đồng coin này.

    Vào năm 2013, Billy Markus đã cùng kĩ sư phần mềm Jackson Palmer tăng trưởng đồng Dogecoin. Đầu tiên, đây chỉ là một trò đùa nhắm đến thị phần tiền mã hóa đang phát triển.


    không lâu sau lúc tạo ra DOGE, cả 2 người đều bán số lượng coin đang nắm giữ và lui về sau để vững mạnh đồng tiền meme nổi danh. Tuy Palmer đã dần “rút lui” khỏi công chúng nhưng Billy Markus vẫn là một tiếng nói hăng hái cho cùng đồng những nhà đầu tư Dogecoin.
     

Chia sẻ trang này