Shop Dao Mèo Lục Ninh Giới Thiệu Mẫu Dao Mèo Đi Rừng 23

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lucvanninh22091992, 26/8/19.

  1. lucvanninh22091992

    lucvanninh22091992 New Member
    1/6

    Mua dao Mèo : Liên Hệ 086 862 3333 - 078 592 3333

    Dao Mèo đi rừng 48cm Dao Mèo đi rừng 30cm có gì đặc biệt?

    Dao Mèo đi rừng 30cm là một loại dao đa năng, không những là dụng cụ không thể thiếu của người dân sinh sống tại miền núi mà còn là vật trang trí nhà cửa, xua đuổi tà ma được sử dụng phổ biến ở vùng đồng bằng.

    Chất liệu và kích thước

    Chiều dài: Tổng chiều dài của dao là 48cm cả vỏ bao, phần lưỡi dao dài 28cm, chuôi dao và khâu dao dài 15cm.

    Chiều rộng: 5 cm

    Độ dày dao: 5 ly

    Đặc điểm cấu tạo của dao Mèo đi rừng 48cm

    Lưỡi dao được làm từ thép xoắn nên có độ bền chắc cao, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Việc gia công thủ công, dùng búa quai đập bằng tay, sau đó tôi mài kỹ lưỡng bằng đá tự nhiên giúp lưỡi dao sắc, cứng, bền bỉ, không bị cong lưỡi. Đồng thời khi bao bị cùn, bạn chỉ cần mài qua là dao lại sắc lẹm như mới. Vậy nên chỉ một nhát dao, bạn có thể chặt đứt phăng một thân cây lớn.

    Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy trên lưỡi dao của dao Mèo đi rừng 48cm có 3 đường mài mịn chạy từ mũi dao đến chuôi dao. Lưỡi dao dày 3 ly và mỏng dần từ gốc đến mũi dao. Cán dao dày nhất tăng độ khỏe khi chặt, phần bụng dao có vị trí 2/3 tình từ gốc đến mũi dao phình to, sắc để thái, mũi dao nhọn,dày dặn tăng độ cứng khi đào bới

    Vỏ dao và chuôi dao được làm gỗ rừng già có trọng lượng nhẹ, khả năng kháng mọt sâu, chắc chắn, không bị nứt nẻ. Gỗ xoan già có các đường vân gỗ rất rõ, đẹp, được ráp bằng giấy ráp nên vỏ dao mịn, có tính thẩm mỹ cao. Gỗ xoan đào già cũng có khả năng thấm nước khá tốt, giúp thấm mồ hôi tay khi cầm nắm lâu.

    Cán dao và lưỡi dao được liên kết với nhau bằng 4 đinh tán bằng đồng vô cùng chắc chắn, dao không bị lung lay khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chốt dao được làm bằng đồng nguyên chất tạo độ chắc chắn, không khe hở, tạo thành thể thống nhất, tăng vẻ đẹp cho dao. Chuôi dao hơi cong hình Oval giúp người dùng cầm nắm thoải mái, chắc chắn, không bị tuột khỏi tay.



    Ứng dụng của dao Mèo đi rừng 48cm

    Khách hàng đánh giá hàng bên em

    Dao Mèo đi rừng 48cm giá bao nhiêu?

    Vừa là vạt cụ nhà bếp, vừa là dụng cụ đi rừng đồng thời lại là vật trang trí cho căn nhà nên dao Mèo hiện nay được sử dụng rất rộng rãi. Không chỉ ở các vùng núi cao mà chúng còn xuất hiện trong các gia đình ở vùng đồng bằng để tạo ấn tượng cho ngôi nhà. Do đó dao Mèo đi rừng 48cm được sản xuất và bày bán ở rất nhiều nơi, phục vụ nhu cầu của tất cả người dân trên cả nước. Tuy giá của nó khá cao so với những con dao mà chúng ta sử dụng hàng ngày nhưng các cụ ta có câu "Đắt xắt ra miếng". Tại CHỢ BẮC HÀ, chúng tôi xin công khai giá dao Mèo đi rừng 48cm hiện đang bán ra thị trường như sau:

    Giá bán lẻ: 400.000đ/dao ( Nhận Hàng Thanh Toán - Miễn Phí Ship Toàn Quốc )

    Như vậy càng lấy với số lượng nhiều thì giá càng giảm. Thế nên, ngoài kinh doanh buôn bán, nếu bạn có nhu cầu mua để sử dụng thì có thể rủ thêm bạn bè người thân mua cùng để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

    Bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn đặc điểm cấu tạo, công dụng cũng như giá của dao Mèo đi rừng 47cm tại Ninh Hoa Lan. Hy vọng nó sẽ là những thông tin thực sự cần thiết đối với bạn, giúp bạn nhanh chóng chọn được một con dao ưng ý nhất. Nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất.

    Shop Lục Ninh xin cam kết tất cả các sản phẩm dao Mèo mà chúng tôi cung cấp đều là hàng “chính hãng” với chất lượng tốt nhất. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi sản phẩm dao Mèo đi rừng 48cm của CHOBACHA.vn đều được bảo hành đổi trả trong 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì liên quan đến lỗi kỹ thuật.

    Thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

    CHỢ BẮC HÀ™ NÔNG SẢN VĂN HÓA Ẩm ̉ THỰC TÂ Y BẮC

    Địa chỉ: Tổ Dân Phố - Na Quang 1 - H. Bắc Hà - TT Bắc Hà - Tỉnh Lào Cai

    Hotline: 0868 62 3333 - 078 592 9999 Email: chobacha .vn@gmail.com

    .vn@gmail.com: chobacha. vn
     

Chia sẻ trang này