Sỉ lẻ thùng rác 120 lít và 240 lít giá rẻ nhất Quận 1- Call: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 4/7/19.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc New Member
    1/6

    Thùng rác 240 lít được làm từ chất liệu nhựa HDPE, nhựa Composite tốt nhất hiện nay, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường. Sản phẩm có thiết kế nắp đậy kín và bánh xe di chuyển dễ dàng. Thùng rác nhựa 240 lít được đặt ở nơi thu gom rác tập trung của chung cư, khuôn viên khu công nghiệp, nhà máy, công viên, khu vui chơi giải trí, các khu du lịch
    HÀNG LUÔN CÓ SẴN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY

    GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

    GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN ,NHANH CHÓNG

    ĐẢM BẢO UY TÍN , CHẤT LƯỢNG

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Chất liệu: Nhựa HDPE, nhựa composite

    - Màu sắc: Xanh lá, cam, vàng, đỏ

    - Dung tích: 240 lít

    - Kích thước: 580 x 740 x 1100 mm

    - Bảo hành: 06 tháng

    [​IMG]

    Tính năng vượt trội của thùng rác nhựa 240 lít:

    - Thùng rác nhựa 240L có nắp đậy kín, bên ngoài có quai xách tiện lợi khi đổ rác. Nắp thùng kín ngăn không bay mùi ra ngoài đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác.

    - Với thiết kế có tay cầm ở nắp thùng rác vừa tay, dễ dàng di chuyển mà không bị trượt tay.

    - Phần miệng vành của thùng rác được làm 2 lớp chống va đập khi nâng hạ thùng rác.

    - Hai bánh xe thùng rác 240L được làm bằng cao su đặc chống trơn trượt, không gây tiếng ồn, chịu được tải trọng lớn và dễ dàng khi di chuyển.

    - Phần thân trục bánh xe được mạ xi nên không bị gỉ sét hay ăn mòn

    - Với thiết kế có chốt to khóa giữ phần nắp với thân thùng rác.

    [​IMG]

    Thùng rác nhựa HDPE 240 lít

    - Thùng rác được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh đạt 100% đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

    - Đảm bảo không pha trộn các chất phụ phẩm, nhựa tái chế, chất làm tăng trọng lượng, tăng đồ dày. Chính vì thế nên thùng rác nhựa HDPE 240L có độ bền cơ học cao

    - Thùng rác nhựa HDPE 240L có khả năng chống được sự ăn mòn của hóa chất, axit, nước rỉ ra từ rác thải hay môi trường có nhiều muối.

    - Chịu được những va đập mạnh, độ đàn hồi cao, không bị bạc màu với thời gian.

    Chung tay hành động chống rác thải nhựa vì một Việt Nam xanh
    Rác thải nhựa đang là hiểm họa môi trường toàn cầu. Cùng với các quốc gia trên thế giới, Việt Nam đang nỗ lực để loại bỏ ô nhiễm do rác thải nhựa gây ra. Mục tiêu đến năm 2020 sẽ giảm 65% số lượng túi nilon phân hủy dùng tại các siêu thị và các trung tâm thương mại lớn. Vì vậy hãy thay đổi hành vi, thói quen sử dụng túi ni lông, sản phẩm nhựa khó phân hủy, sử dụng một lần ngay hôm nay và ngay bây giờ.

    Thảm họa “ô nhiễm trắng”

    Hiện nay trên thế giới cứ mỗi phút có 1 triệu chai nhựa được bán ra, mỗi năm 5.000 tỷ túi nilon được tiêu thụ.Còn ở Việt Nam, thống kê bình quân, mỗi hộ gia đình sử dụng khoảng 1 kg túi nilon/tháng. Riêng Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trung bình mỗi ngày thải ra môi trường khoảng 80 tấn nhựa và nilon. Điều đáng lo ngại là phải mất hàng trăm, thậm chí hàng nghìn năm, các chất thải từ nhựa và ni lông mới phân hủy hết, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, đe dọa các hệ sinh thái và sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia.

    Theo đánh giá của Bộ Tài nguyên và Môi trường, thực trạng ô nhiễm rác thải nhựa, túi nilon hiện nay rất nghiêm trọng, lượng chất thải nhựa và túi nilon ở Việt Nam hiện vẫn ở mức rất cao, chiếm khoảng 8-12% trong chất thải rắn sinh hoạt. Thế giới đã đánh giá tỉ lệ chất thải nhựa phát sinh đối với nước có thu nhập trung bình như Việt Nam chiếm 12% lượng chất thải rắn phát sinh. Nếu trung bình 10% số lượng chất thải nhựa và túi nilon không được tái sử dụng mà thải bỏ hoàn toàn, lượng chất thải nhựa và túi nilon thải bỏ ở Việt Nam sẽ xấp xỉ 2,5 triệu tấn/năm. Số lượng rác thải nhựa, túi nilon thải ra tăng dần theo từng năm. Đây là một "gánh nặng" cho môi trường, thậm chí còn dẫn đến thảm họa mà các chuyên gia môi trường gọi là "ô nhiễm trắng".

    Rác thải nhựa đang hàng ngày, hàng giờ tác động tiêu cực đến hệ sinh thái, môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia. Nếu chúng ta không có các giải pháp hữu hiệu, kịp thời thì những tác động tiêu cực của rác thải nhựa sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

    Việt Nam chung tay cùng cộng đồng quốc tế “Giải quyết ô nhiễm nhựa và ni lông”

    Để giải quyết những mối đe dọa toàn cầu từ rác thải nhựa và túi nilông, năm 2018, Liên hợp quốc đã phát động chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và ni lông” nhằm tuyên truyền, vận động, kêu gọi mọi người cùng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

    Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thế giới năm 2018, vấn đề giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa đã được Nguyên thủ các quốc gia, lãnh đạo các tập đoàn đa quốc gia khẳng định là mối quan tâm chung toàn cầu, đưa ra các cam kết mạnh mẽ về chống rác thải nhựa. Nhiều quốc gia trên thế giới đã có những hành động cụ thể để giảm thiểu và cấm sử dụng một số sản phẩm nhựa không thân thiện môi trường. Đồng thời, tăng cường tái chế, tái sử dụng và tuần hoàn chất thải nhựa.

    Là quốc gia đang phát triển, Việt Nam phải đối mặt với nhiều vấn đề về suy thoái, ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, nước biển dâng, đặc biệt là ô nhiễm do rác thải nhựa hay còn gọi là “ô nhiễm trắng”. Lượng rác thải nhựa đang ngày càng gia tăng nếu chúng ta không có các giải pháp hữu hiệu, kịp thời thì những tác động tiêu cực từ rác thải nhựa sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

    Nhận thức rõ vấn đề này, trong thời gian qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện chính sách, chiến lược để kiểm soát ô nhiễm môi trường do sử dụng túi ni lông, sản phẩm nhựa trong sinh hoạt, quản lý chất thải rắn; thực hiện chuyển đổi mô hình tăng trưởng, thúc đẩy xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, trong đó chú trọng giảm thiểu, tăng cường tái chế, tái sử dụng, tận dụng tối đa giá trị của rác thải nhựa cho các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội.

    Việt Nam cũng tích cực tham gia, chung tay cùng cộng đồng quốc tế ngăn chặn hiểm họa của ô nhiễm rác thải nhựa tại Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng tại Canada; kỳ họp lần thứ 6 Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu tổ chức tại thành phố Đà Nẵng (năm 2018); Hội nghị WEF Davos 2019 tại Thụy Sỹ, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã đề xuất nhiều sáng kiến, kêu gọi cộng đồng quốc tế cần có hành động hiệu quả, quyết liệt giải quyết vấn đề rác thải nhựa.

    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

Chia sẻ trang này