So sánh về bơm ly tâm và bơm định lượng dùng bơm nước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 23/6/24 lúc 14:01.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    So sánh về bơm ly tâm và bơm định lượng dùng bơm nước


    Trong số các dòng máy bơm nước có máy bơm định lượng là loại máy bơm có lưu lượng rất thấp. Tuy nhiên, tính năng nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng điều chỉnh lưu lượng nước tự động hoặc thủ công. Loại bơm này có khả năng điều chỉnh lưu lượng chính xác. Chính vì vậy mà chúng ta thường thấy loại bơm định lượng này được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp. Đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định mua dòng máy bơm này.

    Máy bơm ly tâm có đa dạng chủng loại, mẫu mã, màu sắc và nhiều hãng sản xuất cho khách hàng lựa chọn bởi vậy máy bơm ly tâm luôn được ưu tiên sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay.

    Máy bơm ly tâm khi sử dụng cho tuổi thọ máy bơm cao, ít hư hỏng, hầu như không có lỗi trong quá trình sử dụng nếu sử dụng đúng cách tuy nhiên vẫn tồn tại vài nhược điểm cần khắc phục.

    Chúng ta cùng tìm hiểu loại máy bơm ly tâm tốt nhất trong các loại máy bơm ly tâm có mặt trên thị trường để chọn ra loại máy bơm tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Sử dụng bơm ly tâm hay bơm định lượng dùng bơm nước?

    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy bơm ly tâm và bạn muốn lựa chọn loại máy bơm ly tâm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình hãy tham khảo.

    Đầu tiên chúng tôi khẳng định có nhiều tiêu chí đánh giá các loại máy bơm ly tâm có tốt hay không? Máy bơm ly tâm chất lượng tốt phụ thuộc vào hãng sản xuất, nhu cầu sử dụng, phù hợp với từng ứng dụng bơm khác nhau cũng như phù hợp với từng chất lỏng khi có ứng dụng bơm.

    Máy bơm ly tâm chất lượng tốt nhất thường là máy bơm đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng như mang lại hiệu suất cao.

    Để lựa chọn được loại máy bơm tốt nhất, khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như lưu lượng bơm và công suất bơm. Đối với các loại máy bơm thông thường có thể sử dụng được tất cả các loại máy bơm ly tâm. Tuy nhiên, đối với những loại máy bơm đặc biệt thì chỉ có một số loại máy bơm ly tâm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

    Những ứng dụng thực tế của máy bơm định lượng hóa chất

    • Khi có nhu cầu xác định và điều chỉnh lưu lượng chất lỏng

    • Khi các doanh nghiệp hay người sử dụng có nhu cầu giám sát, quản lý lượng chất lỏng bằng máy tính qua PLC, cảm biến, HMI.

    • Khi cần lưu lượng bơm nhỏ

    • Khi sử dụng để bơm chất có khả năng ăn mòn cao như : axit, bazo, dung môi,…
    Cần mua máy bơm ly tâm hãy gọi ngay nhé.

    Hotline: 0943889440




    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy hóa chất giá rẻ
     

Chia sẻ trang này