Soikeo.info cập nhật: Thủ quân bất lực trước Vinicius, Pep tiết lộ điều bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 16/5/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Xem thêm: soi keo anh hom nay

    Chiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh màn thể hiện của Fernandinho.

    Manchester City bước vào trận thư hùng cùng Real Madrid trong khuôn khổ bán kết Champions League với tổn thất mạnh mẽ ở khu vực hậu vệ cánh, khi mà cả Kyle Walker lẫn Joao Cancelo đều dính chấn thương và không thể góp mặt. Vì vậy, HLV Pep Guardiola đành phải sử dụng John Stones để trám vào hành lang cánh phải.

    Song, ngôi sao người Anh cũng sớm dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 36, buộc Pep phải tung Fernandinho vào sân để chơi như một hậu vệ cánh. Tất nhiên, đây hoàn toàn không phải là vị trí sở trường của Fernandinho, chưa kể đến việc anh đã không còn đủ thể lực lẫn tốc độ để hoạt động tốt ở vị trí này.

    Dù vậy, ít ai ngờ rằng Fernandinho lại mắc sai lầm trực tiếp khi bị Vinicius vượt mặt sau một tình huống 'xâu kim' và khiến The Citizens phải nhận lấy một bàn thua trong hiệp hai. Song, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola vẫn dành lời khen ngợi đến cậu học trò của mình. Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

    · 3 quyết định đúng đắn và 2 sai lầm của Pep trận thắng Real
    · Ancelotti không đồng tình với quan điểm của Pep

    "Fernandinho chưa bao giờ làm điều đó trước đây (chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải), chỉ một hoặc hai lần trong mùa giải đầu tiên kể từ khi tôi ở đây."

    ‘Không dễ để kiểm soát Vinicius, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Nhưng Fernandinho cũng đã làm mọi thứ có thể, và đó là lý do tại sao Fernandinho là một cầu thủ quan trọng như vậy. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ thể hiện tốt."

     

Chia sẻ trang này