Soikeo.info cập nhật: Tuyển Việt Nam thắng đậm Singapore, HLV Park Hang Seo thành công mĩ mãn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 27/9/22.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Xem thêm: Soi Kèo Số 1
    HLV Park Hang Seo thành công "3 trong 1" khi đội tuyển Việt Nam thắng đậm Singapore 4 bàn không gỡ.
    Trận đấu với Singapore tối qua (21/9) trên sân vận động Thống Nhất là một chiến thắng trọn vẹn đối với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Chỉ là một trận đấu giao hữu và cả 2 đội đều không sử dụng đội hình mạnh nhất, màn trình diễn này không đủ làm cơ sở để đánh giá về đội tuyển Việt Nam trong một quá trình dài hướng đến AFF Cup 2022.

    Tuy nhiên, đối với những mục tiêu cụ thể đặt ra trong 90 phút, HLV Park Hang Seo thành công mĩ mãn. Ông nói sau trận đấu: "Mục tiêu trận này đã hoàn thành. Chúng ta thắng và có thế trận tốt. Tôi rất hài lòng".

    Chiến thắng mãn nhãn
    Ấn tượng đầu tiên - không chỉ khiến HLV Park Hang Seo hài lòng mà tất cả người hâm mộ cũng không thể chê trách - là tỷ số. Hồi tháng 6, cũng tại sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam thắng 2-0 trong trận giao hữu với Afghanistan nhưng cách thể hiện của Quang Hải và đồng đội lại không mang đến nhiều cảm xúc thích thú cho khán giả. Đó là một trận thắng có phần tẻ nhạt.

    Trước Singapore tối qua, đội tuyển Việt Nam cống hiến cho các cổ động viên những giây phút sôi động hơn hẳn. Đội tuyển Việt Nam chơi bóng với nhịp độ cao, duy trì sức ép lên đối thủ. Bàn mở tỉ số của đội chủ nhà xuất phát từ một tình huống cướp bóng ở sân đối phương, nhưng điều đáng nói là đây không phải pha bóng đầu tiên và duy nhất như vậy trong trận đấu.

    Ý đồ của HLV Park Hang Seo trong việc "bóp nghẹt" đường lên bóng của đối thủ từ tuyến đầu được các học trò thực hiện tốt. Đây là nguyên nhân quan trọng khiến Singapore hầu như không thể phối hợp qua vạch giữa sân ở hiệp 2.

    Chưa thể nói rằng đây sẽ là lối chơi mà HLV Park Hang Seo xây dựng hướng tới AFF Cup và cũng không đủ cơ sở để khen chiến thuật của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này. Dù vậy, ít nhất trong riêng một trận đấu tối qua, màn trình diễn của Văn Quyết và đồng đội làm hài lòng khán giả.

     

Chia sẻ trang này