Sớm đi ép kính iPhone 8 Plus dù chỉ bị nứt bể ít

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi lavavinizo, 17/1/20.

  1. lavavinizo

    lavavinizo Member
    16/23

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng điện thoại cao cấp như iPhone 11 pro, iPhone Xs Max… Nhưng vì điều kiện tài chính nên thành viên của Forum Công Nghệ Vn-Zoom vẫn chưa muốn đổi và vẫn trung thành với dòng iPhone 8 Plus của mình. Vậy lỡ như, điện thoại của bạn gặp tình trạng rơi vỡ, ở mức độ nhẹ, cảm ứng vẫn còn dùng tốt thì bạn có muốn đổi sang dòng mới hay chọn phương pháp khác để giải quyết màn hình bị rơi vỡ. Hiện nay, trên thị trường có 1 phương pháp có thể giúp bạn tìm lại màn hình mượt, xịn như còn mới đó là ép kính iPhone 8 Plus.

    Giới thiệu nơi uy tín để làm dịch vụ này là viendidong.com, tham khảo tại đây: Ép kính iPhone 8 Plus.

    Vậy có nên ép kính iPhone 8 Plus?

    Trước khi vào vấn đề là bạn có nên đi ép kính hay không? Thì chúng ta cùng điểm qua một chút về phương pháp này cũng như xem kết quả nó mang lại thế nào cho chiếc điện thoại của bạn nhé!

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    ìm hiểu đôi chút về phương pháp ép kính iPhone 8 Plus

    Theo nhiều ghi chép thì xin nói với các vị trong diễn đàn Công Nghệ Vn-Zoom rằng ép kính là một phương pháp giúp bạn tìm lại màn hình như mới nếu bạn lỡ tay làm vỡ màn hình. Tuy nhiên, không phải điện thoại rơi vỡ nào cũng có thể đi ép kính được. Điều kiện để ép kính iPhone 8 Plus là điện thoại rơi vỡ màn hình dù nặng hay nhẹ thì màn hình cảm ứng vẫn phải còn hoạt động.

    Còn nếu rơi vỡ mà màn hình tối đen, bật nguồn không được hoặc cảm ứng không hoạt động thì lúc này một là đi thay màn hình hoặc mua điện thoại mới (tuỳ vào nhu cầu của bạn). Tốt nhất là bạn nên đem ra tiệm để được kiểm tra chính xác tình trạng hư hại thì mới biết là điện thoại có thể ép kính được hay không?

    Quá trình ép kính iPhone 8 Plus diễn ra như thế nào?

    Việc ép kính diễn ra khá đơn giản các bạn trong diễn đàn Công Nghệ Vn-Zoom ạ! Chỉ sau vài công đoạn là bạn có thể sở hữu chiếc điện thoại như mới với màn hình không còn vết rơi vỡ. Đầu tiên, khi vào cửa hàng, bạn đưa máy cho kỹ thuật viên, họ sẽ đánh giá tình trạng máy của bạn. Nếu vẫn còn ép kính được thì họ sẽ đưa vào phòng kỹ thuật tách màn hình và vệ sinh màn bằng dung dịch chuyên dụng.

    Sau đó, màn hình của bạn sẽ được phủ một lớp kéo rồi đưa vào máy để ép kính. Cuối cùng, khi đã ép xong, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu lắp ráp màn hình vào lại máy và kiểm tra tình trạng máy rồi bàn giao cho bạn. Nhiệm vụ của bạn khi bàn giao thì kiểm tra lại lần nữa và xem mình có hài lòng hay không?

    Xem bài gốc trên blog viemanh.com tại đây: Nên ép kính iPhone 8 Plus cả khi bị nứt vỡ nhẹ.

    Cám ơn các bạn đã theo dõi!
     

Chia sẻ trang này